08:00  | 

Sở hữu bộ 3 SUV Peugeot với giá bán tốt nhất năm

Sau khi áp dụng chính sách giá mới từ tháng 09/2023, bộ 3 SUV Peugeot gồm Peugeot 2008, Peugeot 3008 và Peugeot 5008 hiện có giá bán cạnh tranh nhất phân khúc xe châu Âu tại thị trường Việt Nam.

Sở hữu bộ 3 SUV Peugeot với giá bán tốt nhất năm hinh-1.png

Bộ 3 SUV Peugeot đang sở hữu giá bán hấp dẫn

Mẫu SUV đô thị Peugeot 2008 có giá bán từ 749 triệu đồng, trong khi hai mẫu xe đàn anh thuộc phân khúc C và D là Peugeot 3008 và Peugeot 5008 có giá lần lượt từ 949 triệu đồng và 1,129 tỷ đồng. Ngoài ra, các mẫu xe thương hiệu Pháp còn được hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, mang đến cơ hội tốt nhất trong năm để khách hàng sở hữu một mẫu SUV châu Âu sang trọng và đẳng cấp.

Ngoại thất các mẫu SUV Peugeot nổi bật với lưới tản nhiệt tràn viền và dải đèn ban ngày dạng nanh sư tử ở phần đầu xe, kết hợp cùng cụm đèn hậu 3D mô phỏng móng vuốt sư tử ở đuôi xe cùng những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe.

Khoang nội thất Peugeot i-Cockpit trên 3 mẫu xe Peugeot là một trong những điểm đặc biệt thu hút người dùng. Xe sở hữu các trang bị hiện đại như vô lăng D-cut nhỏ gọn có khả năng đánh lái linh hoạt, bảng đồng hồ kỹ thuật số sắc nét, màn hình trung tâm hướng về người lái, phím chức năng mô phỏng phím đàn Piano, cần số điện tử ở Peugeot 3008 và Peugeot 5008.

Sở hữu bộ 3 SUV Peugeot với giá bán tốt nhất năm hinh-2-1.jpg

Khoang nội thất i-Cockpit hiện đại trên các mẫu xe Peugeot

Về khả năng vận hành, “sư tử Pháp” được trang bị động cơ Turbo Puretech với nhiều năm đạt giải thưởng “động cơ quốc tế”. Hộp số tự động 6 cấp EAT6 kết hợp cùng công nghệ Quickshift và hệ thống khung gầm vững chắc giúp xe vận hành mạnh mẽ, linh hoạt. Đặc biệt, hai mẫu xe Peugeot 3008 và 5008 có chế độ địa hình Advanced Grip Control, giúp xe bứt phá trên mọi cung đường off-road và mang đến những trải nghiệm lái phấn khích.

Tính năng an toàn trên các mẫu SUV Peugeot cũng được đánh giá cao nhờ hệ thống hỗ trợ lái ADAS tiên tiến, bao gồm hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù chủ động, nhận diện biển báo giới hạn tốc độ và nhắc nhở người lái tập trung.

Sở hữu bộ 3 SUV Peugeot với giá bán tốt nhất năm hinh-3-1.jpg

Các mẫu xe Peugeot sở hữu khả năng vận hành và tính năng an toàn vượt trội

Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu xe Peugeot còn nhận được những dịch vụ đặc biệt từ chương trình chăm sóc khách hàng Peugeot Care, bao gồm: bảo hành chính hãng 5 năm tiêu chuẩn, dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động “Mobile Service” và dịch vụ "Mobility Service" hỗ trợ chi phí di chuyển cho khách hàng trong thời gian xe đang bảo hành, bảo dưỡng.

Hiện bộ 3 SUV Peugeot đang được phân phối tại hệ thống gần 100 showroom Peugeot trên toàn quốc. Với nhiều lợi thế cạnh tranh về sản phẩm, giá bán và dịch vụ chăm sóc khách hàng, các mẫu xe Peugeot là sự lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc.

Anh Quân (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm