11:11  | 

Honda trình làng 2 mẫu xe độ WR-V và Accord: Mạnh mẽ và thể thao hơn

Honda vừa công bố dàn xe của hãng sẽ tham dự Tokyo Auto Salon 2024 – triển lãm xe độ lớn nhất Nhật Bản, nơi trưng bày những mẫu xe độ và xe đua vô cùng thú vị.

Tâm điểm của gian hàng Honda tại Tokyo Auto Salon 2024 sẽ là WR-V Field Explorer Concept và Accord e:HEV Sports Line. Đây là những minh chứng cho thấy người dùng có thể cá nhân hóa những mẫu xe của họ với các phụ kiện chính hãng Honda như thế nào.

Honda trình làng 2 mẫu xe độ WR-V và Accord: Mạnh mẽ và thể thao hơn honda-wr-v-field-explorer-and-honda-accord-ehev-sports-line-main-768x432.webp

Bắt đầu với WR-V, chiếc SUV giá mềm này còn có tên gọi khác tại Ấn Độ là Honda Elevate. Mẫu xe này sẽ được nhập khẩu từ Ấn Độ sang Nhật Bản bắt đầu từ tháng 3 tới và Honda muốn tạo ra một phiên bản đậm chất phiêu lưu cho những khách hàng mê phượt với mẫu concept “Field Explorer” hầm hố.

Honda trình làng 2 mẫu xe độ WR-V và Accord: Mạnh mẽ và thể thao hơn honda-wr-v-field-explorer-concept-1s-2048x1152.webp

Điểm nổi bật của bản concept là lưới tản nhiệt mới có dòng chữ Honda và 3 dải đèn LED màu vàng, đồng điệu với đèn sương mù ở phía dưới. Các đường viền mạ crôm và nhôm xung quanh thân xe đã được thay thế bằng các điểm nhấn màu đen, trong khi đèn pha và đèn hậu dường như được nhuộm màu tối. Những thay đổi khác so với WR-V tiêu chuẩn bao gồm mâm xe màu đen bọc trong lốp địa hình, ốp bảo vệ bên hông và giá nóc.

Honda WR-V phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản có chiều dài 4.312 mm, được trang bị động cơ xăng 1.5L, sản sinh công suất tối đa 119 mã lực, kết hợp với độc quyền với hộp số CVT dẫn động bánh trước. Việc thiếu phiên bản AWD đã hạn chế khả năng off-road của WR-V mặc dù phiên bản tiêu chuẩn có khoảng sáng gầm xe đạt 220 mm.

Honda trình làng 2 mẫu xe độ WR-V và Accord: Mạnh mẽ và thể thao hơn honda-accord-ehev-sports-line-1s-2048x1152.webp

Chuyển sang Honda Accord e:HEV Sports Line, đây là phiên bản sedan có kiểu dáng thể thao sử dụng các phụ kiện chính hãng của Honda. Xe được trang bị mâm xe hợp kim 19 inch đa chấu màu tối và có các bộ phận khí động học được sơn màu đen bóng. Lưu ý rằng Accord dự kiến ​​sẽ có mặt tại thị trường Nhật Bản vào mùa xuân năm 2024 và chỉ có sẵn hệ truyền động hybrid.

Honda trình làng 2 mẫu xe độ WR-V và Accord: Mạnh mẽ và thể thao hơn honda-civic-type-r-mugen-gr-a-1-2048x1323.webp

Dòng sản phẩm “xe độ” của Honda tại Tokyo cũng sẽ bao gồm các phiên bản độ Honda Civic Type R Mugen Gr.A & Gr.B, đã được xem trước tại triển lãm năm ngoái. Hơn nữa, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng sẽ trưng bày tổng cộng 8 mẫu xe đua thuộc các hạng mục đua xe thể thao khác nhau.

Honda trình làng 2 mẫu xe độ WR-V và Accord: Mạnh mẽ và thể thao hơn honda-civic-type-r-mugen-gr-b-1-2048x1323.webp

Tokyo Auto Salon 2024 sẽ diễn ra tại Makuhari Messe ở tỉnh Chiba (Nhật Bản) từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 1.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm