10:09  | 

Honda Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây tại tỉnh Hà Nam

Ngày 13/1/2024, Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai hoạt động “Ngày hội trồng cây Honda – Vì một Việt Nam xanh” tại tỉnh Hà Nam. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của HVN hướng tới Trung hòa Carbon vào năm 2050, dựa theo mục tiêu chung của Honda Motor và Chính phủ Việt Nam.

Theo đó, HVN đã phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hà Nam triển khai hoạt động trồng cây với tổng diện tích lên tới 15,46ha tại 2 địa điểm trên địa bàn tỉnh Hà Nam là tuyến đường T1 và khu rừng thuộc huyện Thanh Liêm với tổng số 10.050 cây các loại.

Honda Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây tại tỉnh Hà Nam 3-dai-dien-honda-viet-nam-trao-tang-bien-tuong-trung-10050-cay-cho-phia-tinh-ha-nam.jpg

Trong khuôn khổ buổi lễ, sáng ngày 13/1/2024, ông Koji Sugita – Tổng Giám đốc HVN cùngkhoảng 160 cán bộ công nhân viên Honda, 120 đại diện từ các Sở ban ngành trực thuộc tỉnh Hà Nam và đông đảo người dân địa phương đã chung tay trồng khoảng 2.900 cây xanh (tương đương 4,46ha) tại đường T1.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, bà Đỗ Thu Hoàng – Phó Tổng Giám đốc thứ Nhất Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng biển lưu niệm đến đại diện UBND tỉnh Hà Nam tạikhu rừng thuộc huyện Thanh Liêmnhằm ghi nhận khoảng 7.150 cây xanh (tương đương 11ha) đã được HVN phủ xanh trong tháng 1/2024 này.

Với sự hưởng ứng tích cực của tất cả các bên tham gia và sự quyết tâm mạnh mẽ chung tay hành động vì môi trường, HVN tin rằng đây sẽ là tiền đề giúp nâng cao hơn nữa ý thức bảo vệ môi trường tới nhân viên, người dân địa phương và cộng đồng.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm