18:45  | 

Không có người mua, Ford Mustang Mach-E hạ giá gần 2 tỷ sau 2 năm về Việt Nam

Chiếc Ford Mustang Mach-E GT hiện đang được rao bán với giá rẻ hơn gần 2 tỷ sau 2 năm về Việt Nam dù xe chưa lăn bánh và có chủ nhân.

Mới đây, một đơn vị showroom tư nhân chào bán chiếc Ford Mustang Mach-E GT đời 2021 kèm mức giá rẻ hơn gần 2 tỷ so với thời điểm vừa về Việt Nam khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Mức giá này được cho là “phá giá” khi một số đơn vị khác đang rao bán ở mức 3,5-3,7 tỷ đồng.

Không có người mua, Ford Mustang Mach-E hạ giá gần 2 tỷ sau 2 năm về Việt Nam ford-mustang-mach-e-autodaily-1.jpg

Chia sẻ với Autodaily, anh Nguyễn Duy – chủ showroom đang bán chiếc xe – cho biết, chiếc CUV chạy điện của Ford đang được bán với giá 3,3 tỷ đồng, trong khi giá xe lúc vừa về Việt Nam lên tới 5,2 tỷ đồng. Thực tế, showroom đang cắt lỗ do sang năm 2024, xe đã “rớt” 3 đời xe.

Trước đó, xe từng hạ giá nhiều lần để tìm chủ nhân nhưng bất thành. Mức giá hạ xuống lần lượt là 4,5 tỷ đồng, 4 tỷ đồng và cách đây 2 tháng, mức giá đã xuống khoảng 3,5 tỷ đồng

Không có người mua, Ford Mustang Mach-E hạ giá gần 2 tỷ sau 2 năm về Việt Nam ford-mustang-mach-e-autodaily-2.jpg

Ford Mustang Mach-E là mẫu xe chạy điện đầu tiên của Ford, song không phân phối chính hãng do giá sau thuế khá cao. Xe ra mắt thị trường Mỹ từ năm 2019. Theo trang chủ của hãng xe này tại quê nhà, mức giá khởi điểm của bản GT từ 59.995 USD (tương đương khoảng 1,46 tỷ VNĐ).

Không có người mua, Ford Mustang Mach-E hạ giá gần 2 tỷ sau 2 năm về Việt Nam ford-mustang-mach-e-autodaily-3.jpg

Theo tìm hiểu của Autodaily, chiếc Ford Mustang Mach-E trong bài là chiếc đầu tiên về Việt Nam, nhập khẩu bởi đơn vị tư nhân. Đến nay, chỉ có 2 chiếc đưa về nước. Chiếc còn lại thuộc sở hữu của đại gia Sài Gòn. Chiếc đầu tiên vẫn chịu số phận “hẩm hiu” khi chưa tìm được chủ nhân.

Không có người mua, Ford Mustang Mach-E hạ giá gần 2 tỷ sau 2 năm về Việt Nam ford-mustang-mach-e-autodaily-4.jpg

Mẫu xe này sở hữu kích thước chiều dài × rộng × cao là 4.739 × 1.881 × 1.621 mm, trục cơ sở là 2.984 mm. Với kiểu dáng coupe đậm chất thể thao, xe được tô điểm nhờ một số chi tiết sơn màu đen ở ngoại thất cùng màu sơn vàng cam chủ đạo.

Không có người mua, Ford Mustang Mach-E hạ giá gần 2 tỷ sau 2 năm về Việt Nam ford-mustang-mach-e-autodaily-5.jpg

Phần đầu xe không có lưới tản nhiệt kiểu truyền thống. Logo “ngựa hoang” của Mustang phát sáng chính giữa. Cụm đèn chiếu sáng công nghệ LED thiết kế góc cạnh, với dải LED định vị đơn giản. Hốc gió và ốp cản trước sơn đen tạo điểm nhấn.

Không có người mua, Ford Mustang Mach-E hạ giá gần 2 tỷ sau 2 năm về Việt Nam ford-mustang-mach-e-autodaily-6.jpg

Bộ mâm xe là loại đa chấu làm bằng nhôm, kích thước 20 inch không giống với các mẫu xe điện khác trên thị trường. Bên trong nổi bật nhờ cùm phanh Brembo hiệu suất cao màu đỏ, đi kèm đĩa phanh cỡ lớn.

Không có người mua, Ford Mustang Mach-E hạ giá gần 2 tỷ sau 2 năm về Việt Nam ford-mustang-mach-e-autodaily-7.jpg

Không gian nội thất của chiếc Ford Mustang Mach-E GT này sử dụng tông màu đen chủ đạo, điểm xuyết bằng đường chỉ khâu màu trắng tương phản. Bảng điều khiển lược bớt các nút bấm vật lý, tích hợp vào màn hình trung tâm 15,5 inch đặt dọc. Hệ thống điều hòa nằm ở phần dưới, phần trên dùng cho giải trí và một số chức năng khác.

Không có người mua, Ford Mustang Mach-E hạ giá gần 2 tỷ sau 2 năm về Việt Nam ford-mustang-mach-e-autodaily-8.jpg

Hệ thống âm thanh của xe là loại cao cấp của Bang & Olufsen, gồm 10 loa. Một số công nghệ an toàn khác của xe gồm hỗ trợ lái Co-Pilot 360, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp tự động,…

Không có người mua, Ford Mustang Mach-E hạ giá gần 2 tỷ sau 2 năm về Việt Nam ford-mustang-mach-e-autodaily-9.jpg

Phiên bản GT của Mustang Mach-E được trang bị động cơ điện với gói pin 98,8 kWh, 376 cell, truyền năng lượng tới cả hai motor điện đặt ở trục trước và sau. Công suất tạo ra là 480 mã lực và 860 Nm mô-men xoắn, tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,7 giây.

Phạm vi hoạt động trong điều kiện lý tưởng là gần 500 km nhưng thực tế lên tới 600 km. khả năng sạc nhanh từ 10 lên 80% trong 45 phút.

Mạnh Hà(Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm