14:22  | 

Đài truyền hình Mỹ bất ngờ với sức hút của xe điện VinFast

Xe êm ái, hoàn toàn ưng ý và tốt hơn nhiều so với tưởng tượng là những cảm nhận về xe điện VinFast của khách hàng Mỹ trong phóng sự vừa được Đài truyền hình lớn nhất bang Bắc Carolina, WRAL thực hiện.

Trong video clip mới đăng tải của WRAL, phóng viên Matt Talhelm đã thực hiện loạt phỏng vấn với những khách hàng đã mua xe VinFast tại Mỹ. Một trong số này là Matthews Brunt, chủ tịch của Câu lạc bộ xe Viper Carolina. Mẫu VF 8 là chiếc xe thứ 4 mà vợ chồng ông sở hữu trong bộ sưu tập xe của mình.

Đài truyền hình Mỹ bất ngờ với sức hút của xe điện VinFast vinfast-01.jpegTruyền thông Mỹ bất ngờ vì người dùng phản ứng rất tích cực với xe VinFast.

 

Ashly Brunt, vợ ông Matthews Brunt cho biết, bà đã dùng VF 8 thay cho chiếc xe Jeep để đi làm hàng ngày.

“Điều thú vị là đây là thương hiệu xe còn rất mới. Chúng tôi là người đầu tiên sở hữu xe này. Xe chạy rất êm. Có những lúc tôi còn quên hỏi chồng mình là hình như chưa đổ xăng à”, bà Ashly Brunt nói với WRAL.

Là những người mê xe, vợ chồng ông Matthews Brunt đã nghiên cứu kỹ về xe VinFast và từng đọc một vài đánh giá tiêu cực trước đây về xe VF 8. Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm thực tế, cặp vợ chồng đã dành nhiều lời khen cho mẫu SUV của VinFast.

Đài truyền hình Mỹ bất ngờ với sức hút của xe điện VinFast vinfast-02.jpegSau thời gian trải nghiệm, khách hàng Mỹ dành cho VF 8 nhiều lời khen.

 

“Xe tốt hơn nhiều so với những đánh giá trên mạng trước đây. Chắc chắn là tốt hơn rất nhiều. Chúng tôi đã lập nhóm dành cho cộng đồng khách hàng của VinFast, là những người đầu tiên mua xe VinFast, và thu thập những góp ý của họ. Sau đó chúng tôi liên lạc với đại diện của VinFast để phản ánh những điểm chúng tôi thấy cần cải thiện, và đều được giải quyết thỏa đáng”, ông Matthews Brunt nói.

Đài WRAL cũng dẫn ý kiến của một vị khách hàng Mỹ khác tên Cliff Faison. VinFast VF 8 là chiếc xe điện đầu tiên ông lái trong đời. Vị khách hàng Mỹ đã có 3 tuần trải nghiệm và thực hiện chuyến đi dài 200km từ Raleigh đến Wilmington. Theo ông, đây là chiếc xe rất ưng ý bởi nhiều yếu tố từ giá cả tới các tiện ích tích hợp trong xe.

Đài truyền hình Mỹ bất ngờ với sức hút của xe điện VinFast vinfast-03.jpegTính năng thông minh được trang bị trên xe VF 8 đã chiếm trọn cảm tình của khách Mỹ.

 

Cùng với chất lượng, giá cả và chính sách tốt cũng là điều được người dùng Mỹ đánh giá cao với xe điện VinFast. Trả lời phỏng vấn của WRAL, David Cole - Giám đốc Đại lý Leith VinFast cho hay, một trong những lý do hấp dẫn khách hàng là giá thuê dưới 250 đô la, mức giá hợp lý cho mẫu VF 8 để xâm nhập thị trường.

“Hiện tại ở gian hàng đại lý của chúng tôi ở đây chỉ còn lại một chiếc duy nhất. Xe hạng sang mà giá thuê như vậy là tốt nhất trên thị trường ngay lúc này rồi”, ông Cole cho biết.

Doanh số tại đại lý này, bao gồm bán và cho thuê, đã vượt tới 5 lần so với mong đợi ban đầu.

Anh Quân (Theo WRAL)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm