10:53  | 

Toyota Hilux 2024 facelift cập bến thị trường ASEAN

Chỉ hơn tuần sau khi ra mắt tại Australia, Toyota Hilux facelift đã có mặt tại khu vực ASEAN với điểm đến đầu tiên là thị trường Indonesia.

Hồi đầu tháng 2/2024, Toyota Hilux 2024 phiên bản nâng cấp đã được ra mắt tại thị trường Australia với một loạt nâng cấp, trong đó đáng chú ý là được trang bị hệ thống mild hybrid mới.

Không lâu sau màn ra mắt tại thị trường Australia, Toyota Hilux facelift đã nhanh chóng có mặt tại khu vực ASEAN. Và thật bất ngờ khi lần này, Indonesia là thị trường đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á đón nhận phiên bản nâng cấp của Toyota Hilux, trước cả thị trường Thái Lan vốn rất chuộng dòng xe bán tải.

Toyota Hilux 2024 facelift cập bến thị trường ASEAN 2024-toyota-hilux.avif

Tại Indonesia, Toyota Hilux facelift được trang bị lưới tản nhiệt dạng lưới tổ ong mới với dòng chữ “HILUX” nổi bật. Cùng với cản trước hầm hố hơn, các biến thể Hilux V và G dành cho Indonesia nhận được đèn pha LED. Ngoài ra, các phần còn lại của thiết kế ngoại thất bản facelift tương tự như phiên bản tiền nhiệm.

Toyota Hilux 2024 facelift cập bến thị trường ASEAN 2024-toyota-hilux-2.webp

Tuy nhiên, không giống như Hilux dành cho thị trường Australia được trang bị động cơ diesel 1GD-FTV 2.8L với công nghệ mild-hybrid 48V, phiên bản dành cho thị trường Indonesia vẫn chưa được điện khí hóa. Xe vẫn được trang bị động cơ 2GD-FTV nhỏ hơn cho công suất tối đa 150 PS và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh và khóa vi sai cầu sau nhưng không có hệ thống Multi-Terrain Select.

Toyota Hilux 2024 facelift cập bến thị trường ASEAN 2024-toyota-hilux-3.webp

Với việc Toyota Hilux 2024 facelift đã cập bến thị trường ASEAN, nhiều khả năng xe sẽ sớm được đưa về Việt Nam. Nhưng đối với hệ truyền động mild-hybrid, có lẽ chúng ta sẽ phải đợi đến tháng 3/2024 để chờ xem Toyota có ra mắt Hilux phiên bản hybrid tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 hay không.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm