14:38  | 

Toyota Hilux thế hệ mới được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2025

Tờ CarsGuide của Australia đưa tin Toyota Hilux thế hệ hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm 2025. Thông tin này được xác nhận bởi Giám đốc Bán hàng và Marketing của Toyota Australia, Sean Hanley.

Hiện không có thêm thông tin chi tiết nào được tiết lộ nhưng nhiều khả năng Toyota Hilux đời mới sẽ có biến thể plug-in hybrid (PHEV).

Toyota Hilux thế hệ mới được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2025 toyota-hilux.jpg

Toyota Hilux là mẫu xe rất đắt khách tại Australia

Thực tế, việc bổ sung biến thể Hilux PHEV là cần thiết đối với thị trường Australia, nơi đang đề xuất áp dụng các tiêu chuẩn khí thải ngày càng khắt khe hơn. Được biết, hãng xe Nhật Bản đang nghiên cứu phát triển mẫu Hilux PHEV với phạm vi hoạt động ở chế độ thuần điện là 200 km.

Trong khi Toyota Australia đã bán phiên bản mild-hybrid 48V của Hilux thế hệ hiện tại, Toyota Thái Lan cũng xác nhận rằng một chiếc Hilux thuần điện sẽ được sản xuất tại Thái vào cuối năm 2025.

Trả lời phỏng vấn của Reuters hồi tháng trước, Noriaki Yamashita, Chủ tịch Toyota Motor Thái Lan cho biết: “Hilux phiên bản thuần điện có thể sẵn sàng vào cuối năm tới”.

Toyota Hilux thế hệ mới được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2025 toyota-hilux-bev.jpg

 

Chiếc Hilux chạy điện gần như chắc chắn thuộc mẫu xe thế hệ mới. Toyota đã sản xuất một số lượng nhỏ nguyên mẫu của Hilux BEV, dựa trên mẫu xe thế hệ hiện tại, nhưng những chiếc này không phải để bán. Thay vào đó, nó dành cho thử nghiệm độ bền trong thế giới thực bằng cách sử dụng làm phương tiện giao thông công cộng và phương tiện hậu cần cho CP Group, chủ sở hữu các cửa hàng 7-11 và Makro ở Thái Lan.

Hilux thế hệ hiện tại đã được ra mắt lần đầu tiên tại Thái Lan vào tháng 5/2015 nên rất hợp lý khi mẫu xe này được lên đời vào năm 2025, sau 10 năm có mặt trên thị trường.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm