04:05  | 

Autodaily nóng trong tuần (30/07 – 06/08)

Chuyên mục Tin tức trong nước trên Autodaily (tuần từ 30/07 – 06/08) thực sự sôi động và “nóng” từng ngày. Những thông tin về 4 chiếc xe ôtô mới xuất hiện tại Việt Nam; Honda Civic sắp được giới thiệu; Thị trường xe máy cạnh tranh quyết liệt với nhiều mẫu mới ra mắt; Giá xăng lại tăng; Tin mới về hoạt động của các Hãng, siêu xe, thuế nhập khẩu… được nhiều bạn đọc quan tâm.

1. 4 chiếc xe mới xuất hiện tại Việt Nam

BMW 640i Gran Coupe đầu tiên về Việt Nam

Hình ảnh về mẫu xe Coupe 4 cửa đầu tiên trong lịch sử thương hiệu xe hơi hạng sang BMW đã chính thức có mặt tại Việt Nam và dự kiến ra mắt trong thời gian tới thông qua đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng BMW Euro Auto. (Xem chi tiết)

Toyota Land Cruiser mới ra mắt thị trường Việt

Thị trường xe hơi vừa tiếp tục đón nhận một mẫu xe bạc tỷ khi Toyota Việt Nam giới thiệu Land Cruiser 2012 với giá bán 2,675 tỷ VNĐ. (Xem chi tiết)

Xe KIA Morning 2013 có giá từ 384 triệu đồng

Morning, mẫu xe bán chạy nhất của KIA tại Việt Nam, đã chính thức có phiên bản 2013, với giá bán từ 384 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Hiace mới của Toyota VN có giá bán từ 1,066 tỷ đồng

Toyota Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Hiace mới với giá bán 1,066 tỷ đồng cho bản máy xăng 2,7 lít và 1,145 tỷ đồng cho bản máy dầu 2,5 lít. (Xem chi tiết)

2. Honda Civic sắp được giới thiệu

Lộ ảnh “nóng” Honda Civic 2012 sắp ra mắt tại Việt Nam?

Hình ảnh được cho là phiên bản Honda Civic thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam đã rò rỉ trên một diễn đang ôtô xe máy hàng đầu. (Xem chi tiết)

Civic mới sắp ra mắt, Civic cũ giảm tới 100 triệu đồng

Trước khi Civic thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng này, các nhân viên kinh doanh của Honda đã liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu mua Civic phiên bản cũ. (Xem chi tiết)

3. Thị trường xe máy cạnh tranh quyết liệt

Xe Lambretta Việt Nam giá 85 triệu đồng

Chiếc Lambretta LN125 lắp ráp tại Việt Nam bởi các chuyên gia đến từ Italy sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 9. (Xem chi tiết)

Honda SH mới loạn giá

Thiết lập tiêu chuẩn mới cho SH với mức giá phù hợp với người tiêu dùng hơn, Honda đã vô tình gây ra cuộc chiến tâng giá ở các đại lý vào những ngày đầu tiên chiếc xe tay ga được bán ra thị trường. (Xem chi tiết)

Kế sách trị “nạn” loạn giá xe máy

Honda SH vừa ra được dăm ngày, đã nghe nói đến loạn giá, tăng giá. Đại lý lại lập hội giở trò. Cơ quan quản lý vẫn thế – thờ ơ. Người tiêu dùng, một lần nữa, cũng chỉ biết kêu. Đừng kêu nữa! Hãy hành động! (Xem chi tiết)

Xe máy trong nước loay hoay tìm lối thoát

Liên tục giảm giá, khuyến mại hay tung sản mới nhằm kích cầu thị trường nhưng các hãng vẫn rơi vào tình trạng ế ẩm. Hầu hết cửa hàng uỷ nhiệm hiện “sống” nhờ dịch vụ sửa chữa. (Xem chi tiết)

Bùng nổ cuộc chiến trên thị trường xe máy Việt

Thật dễ dàng để nhận ra rằng, trong khi ôtô vẫn còn bị kìm hãm tăng trưởng bằng các loại thuế, phí thì nhu cầu sử dụng xe máy ở Việt Nam vẫn còn. Đó là một “miếng bánh ngon”, và nếu muốn giành phần, các Hãng xe buộc phải tìm đến con đường nội địa hóa. (Xem chi tiết)

4. Giá xăng lại tăng

Giá xăng tăng tiếp 900 đồng mỗi lít

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cho biết, bắt đầu từ 14h hôm nay, xăng tăng 900 đồng mỗi lít và các mặt hàng dầu tăng 500 đồng mỗi lít, kg. (Xem chi tiết)

5. Thông tin về thuế nhập khẩu

Gỡ khó cho ôtô nhập khẩu

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải về việc xử lý vướng mắc trong nhập khẩu ôtô nguyên chiếc. (Xem chi tiết)

Áp thuế xe tải Van: Vẫn “bên trọng, bên khinh”

Cùng là xe tải Van với mục đích vừa chở người vừa chở hàng nhưng xe lắp ráp trong nước được áp thuế xe tải, trong khi xe nhập khẩu lại bị áp thuế xe chở người. Rắc rối chính này đã kéo dài 2 năm qua mà chưa được giải quyết dứt điểm. (Xem chi tiết)

6. Tin siêu xe tại Việt Nam

“Siêu bò” Aventador thứ 2 tại Việt Nam mang biển nước ngoài

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, “siêu bò” Lamborghini Aventador màu cam bắt mắt đã lộ diện với tấm biển nước ngoài được cho là thuộc lãnh sự quán Campuchia tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

7. Hoạt động của các Hãng xe

Renault VN trao vé đi xem F1 tại Singapore cho khách hàng

Ngày 01/08/2012, Công ty Auto Auto Motors Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu xe Renault tại Việt Nam tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho chương trình khuyến mại “Khám phá nhà vô địch Renault tại đấu trường F1 Singapore”. (Xem chi tiết)

Lời 100 triệu đồng khi mua Kia Sorento

Vào thời điểm này, khách hàng mua xe Kia Sorento của Thaco Kia sẽ được hưởng gói ưu đãi lên đến 100 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Khai trương đại lý 3S Hyundai Thái Nguyên

Ngày 02/08/2012 vừa qua, Hyundai Thành Công (HTC) tổ chức Lễ khai trương Đại lý 3S Hyundai Thái Nguyên. Đây là đại lý ủy quyền thứ 30 thuộc hệ thống đại lý của HTC trên cả nước. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm