23:31  | 

Autodaily nóng trong tuần (15/10 – 21/10)

5.299 xe Toyota dính lỗi phải thu hồi tại Việt Nam; Tình hình thê thảm của xe nhập khẩu; Xế sang ngày càng ế ẩm; Xe Trung Quốc, Hàn Quốc lớn mạnh tại thị trường Việt; Tin nóng về hoạt động của các Hãng xe… là những thông tin được nhiều độc giả quan tâm trên chuyên mục Tin tức trong nước của Autodaily (tuần từ 15 đến 21/10/2012).

1. 5.299 xe Toyota dính lỗi phải thu hồi tại Việt Nam

Vì sự an toàn, hơn 5.000 xe Toyota được thu hồi tại VN

Từ 17/10, chương trình thu hồi kiểm tra và khắc phục lỗi công tắc cửa sổ trên 5.299 xe Corolla và Vios (của Hãng Toyota) sẽ được bắt đầu và không có thời gian kết thúc. (Xem chi tiết)

5.299 xe dính lỗi, Toyota Việt Nam chính thức lên tiếng

Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và khắc phục lỗi công tắc chính điều khiển cửa sổ điện trên 5.299 xe Corolla Altis và Vios. (Xem chi tiết)

2. Tình hình thê thảm của xe nhập khẩu không chính hãng

Ôtô sang NK: Đắt xe cũ, rẻ xe chính hãng

Việc áp mức giá tính thuế mới từ 18/10 của Tổng cục Hải quan không ảnh hưởng tới giá xe của các DN nhập khẩu ôtô có ủy quyền chính hãng. (Xem chi tiết)

Xe nhập khẩu vào Việt Nam giảm quá nửa

Kể từ đầu năm đến nay, lượng xe ôtô nhập khẩu vào Việt Nam đã sụt giảm hơn một nửa so với cùng kỳ năm ngoái. (Xem chi tiết)

Giá tính thuế ôtô nhập khẩu tăng mạnh

Tổng cục Hải quan vừa điều chỉnh, bổ sung giá tính thuế đối với hàng trăm mẫu xe ô tô nhập khẩu, gồm cả xe du lịch và xe thương mại. Đáng chú ý các mẫu xe sang Audi, BMW, Lexus…có mức giá tăng phổ biến 8.000 -19.500 USD/chiếc so với giá cũ. Việc điều chỉnh này khiến giá bán lẻ của các mẫu xe nhập khẩu sẽ tăng mạnh. (Xem chi tiết)

3. Xế sang ngày càng ế ẩm

Xe sang, biển “ngoại” hết cửa “trôi nổi”

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu rà soát lại ngay việc quản lý, lưu hành, xử lý đối với vi phạm của xe ôtô mang biển số ngoại giao, biển số nước ngoài thời gian vừa qua. (Xem chi tiết)

Xe sang ế ẩm, chủ salon tính kế cho thuê

Cả năm không bán được một chiếc nào, nhiều ông chủ đang tính kế cho thuê xe sang chạy đám cưới để gỡ gạc chút tiền.   (Xem chi tiết)

4. Xe Trung Quốc, Hàn Quốc lớn mạnh tại thị trường Việt

Ôtô Hàn Quốc tiếp tục áp đảo thị trường Việt

9 tháng qua, lượng ôtô nguyên chiếc nhập khẩu từ Hàn Quốc chiếm tới 40% tổng lượng ôtô nhập khẩu về Việt Nam. Tuy nhiên Thái Lan mới là nơi Việt Nam nhập phụ tùng, linh kiện ô tô nhiều nhất, với trị giá hơn 220 triệu USD. (Xem chi tiết)

Trung Quốc soán ngôi quán quân xuất khẩu ôtô vào Việt Nam

Sau Thái Lan, đến lượt Trung Quốc trở thành quốc gia xuất khẩu ôtô lớn nhất vào thị trường Việt Nam. (Xem chi tiết)

5. Xe mới xuất hiện tại Việt Nam

Bộ đôi scooter hạng sang BMW bất ngờ về Việt Nam

Hai mẫu tay ga hàng đầu của hãng xe Đức, BMW C600 Sport mệnh danh là “Ferrari hai bánh” và “Rolls-Royce hai bánh” BMW C650 GT bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Porsche Boxster 2013 lộ diện tại Việt Nam

Boxster thế hệ thứ ba với trọng lượng nhẹ hơn, linh hoạt hơn đã có mặt tại Việt Nam và dự kiến trình làng vào tuần sau. (Xem chi tiết)

6. Tin hoạt động các Hãng

Ford Việt Nam tri ân khách hàng sử dụng xe Transit

Ford Việt Nam vừa công bố chương trình hỗ trợ khách hàng đã mua và sử dụng mẫu xe chở khách – Ford Transit. (Xem chi tiết)

Ngày hội dầu nhờn Total Việt Nam

Ngày 19/10/2012 vừa qua, Total Việt Nam tổ chức “Ngày hội dầu nhờn Total” với sự tham dự của các chuyên gia quốc tế đến từ tập đoàn Total.  (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm