23:26  | 

Autodaily nóng trong tuần (11/02 - 17/02)

Ôtô đón tín hiệu vui; 5 mẫu xe máy tay ga đình đám nhất năm qua; Các ông bầu cưỡi toàn xe “siêu khủng” đi du xuân; Đổ xăng đầy bình, môtô bốc cháy tại cây xăng; Kymco Many FI125 có chinh phục được khách hàng Việt Nam?... là những thông tin được bạn đọc quan tâm trên Autodaily (tuần từ 11/02 đến 17/02/2013).

1. Siêu xe ở Việt Nam

Các ông bầu cưỡi toàn phương tiện “siêu khủng” đi du xuân

Đi du xuân với cầu thủ, bạn chỉ được đi xe dạng “hơi sang”, thì nếu có may mắn du xuân với ông bầu bóng đá, bạn được cưỡi lên những thứ thuộc vào hàng phương tiện “siêu khủng”, những thứ mà đến cả Cường đô-la cũng không có. (Xem chi tiết)

Rolls-Royce Ghost biển đẹp “vi vu” ở Nha Trang

Hình ảnh xe siêu sang Rolls-Royce Ghost biển đẹp vừa được một thành viên diễn đàn xe hơi “chộp” được khi đang “du hí” tại thành phố biển Nha Trang những ngày cuối của kỳ nghỉ Tết. (Xem chi tiết)

 

Xe sang Bentley Mulsanne “bị tóm” ở Nha Trang

Chiếc xe hạng sang Bentley Mulsanne vừa lọt vào “tầm ngắm” của một thành viên trên diễn đàn xe hơi khi đang đi “nghỉ tết” tại thành phố biển Nha Trang. (Xem chi tiết)

2. Thị trường xe hơi

Ôtô đón tín hiệu vui

Nỗi thất vọng về doanh số bán hàng sụt giảm “thê thảm” của các hãng ôtô trên thị trường trong năm 2012 đang dần qua đi để nhường chỗ cho những kỳ vọng lạc quan hơn vào năm 2013. (Xem chi tiết)

 

Những nỗi khổ khi dùng ôtô tại Việt Nam

Sở hữu một chiếc xe hơi là ước mơ của bất cứ ai, nhưng ở Việt Nam, rất nhiều người khi có xe rồi lại thấy “chết khiếp” khi sở hữu chúng. (Xem chi tiết)

 

Chọn mua xe sang theo phong thủy

Trong quan niệm Á Đông, người ta thường tin rằng chiếc xe cũng như ngôi nhà nhỏ bên cạnh họ, nó sẽ mang đến tài lộc, may mắn đến cho công việc làm ăn, kinh doanh cũng như sự hưng vượng, an khang cho gia quyến. (Xem chi tiết)

3. Thị trường xe máy

5 mẫu xe máy tay ga đình đám nhất năm qua

Honda, Piaggio trong năm 2012 có nhiều nỗ lực cải tiến động cơ, kiểu dáng thiết kế cũng như đưa ra mức giá hấp dẫn hơn cho các sản phẩm chủ lực, trong khi Yamaha chỉ chủ yếu nâng cấp về màu sắc. (Xem chi tiết)

Ngành công nghiệp hỗ trợ: Nhìn từ lĩnh vực xe máy

Từ chỗ phải nhập khẩu 100% từ nước ngoài, ngành công nghiệp hỗ trợ trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp xe máy của Việt Nam đã có thể tự sản xuất được khoảng 70% các loại linh kiện, phụ tùng, góp phần nâng cao tỷ lệ nội địa hóa sản phẩm xe máy sản xuất tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Kymco Many FI125 có chinh phục được khách hàng Việt Nam?

Thị trường xe máy cuối năm đang vào giai đoạn “nước rút”, các hãng xe bắt đầu lần lượt tung ra những con bài chiến lược của mình để thu hút khách hàng. Không có nhiều thế mạnh như các đối thủ cạnh tranh, nhưng Kymco – hãng xe tới từ Đài Loan – đang nỗ lực mang đến cho khách hàng những lựa chọn phong phú hơn, chất lượng hơn và giá cả phù hợp hơn. (Xem chi tiết)

4. Môtô khủng bốc cháy tại cây xăng

Đổ xăng đầy bình, môtô bốc cháy tại cây xăng

Sau khi đổ đầy bình xăng khoảng 9 lít, do bị rò rỉ nên khi người điều khiển mô tô cho nổ máy thì chiếc xe bốc cháy dữ dội. (Xem chi tiết)

ĐTDĐ có thể là “ngòi nổ” tại trạm xăng

Quy định cấm dùng điện thoại di động (ĐTDĐ) tại trạm xăng không phải là không có căn cứ. Nghe ĐTDĐ lúc đổ xăng cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến chảy nổ, dù nhỏ. (Xem chi tiết)

5. Độ xe, chơi xe

Ấn tượng xe độ Việt Nam 2012

Chính sự không trau chuốt đã làm toát lên vẻ lãng tử, có phần hoang dã của siêu xe Batman với thiết kế “Made in Vietnam”. (Xem chi tiết)

“Phượt” xe máy ở thị trấn mù sương

Đi tàu lên Lào Cai, rồi bắt xe khách lên Sapa, nếu có hứng và chán cảnh du lịch tour, bạn có thể thuê một chiếc xe máy vì vi vu trên những cung đường của thị trấn mù sương. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm