08:10  | 

Việt Nam lần đầu tiên có giải đua xe địa hình quốc tế

Chiều qua (18/04), tại Hà Nội, Câu lạc bộ ôtô địa hình Hà Nội đã tổ chức họp báo giới thiệu về giải “Đua xe địa hình quốc tế tại Việt Nam – RFC Vietnam Challenge - Halong 2013”. Tham gia buổi lễ có sự góp mặt của đại diện Tổng cụ thể dục thể thao du lịch, ban trọng tài và đại diện kỹ thuật của RFC Malaysia.   >> HaLong Challenge 2012 đã tìm ra nhà vô địch >> Hình ảnh khó quên trong cuộc chơi off-road tại Tuần Châu >> Ngày đầu Halong Challenge: Hấp dẫn và nhiều bất ngờ >> Điểm mặt các “anh tài” offroad tham gia Hạ Long Challenge 2012 >> Góc nhìn từ chuyên gia: “Bí kíp của offroad là trái tim luôn cởi mở”   RFC Vietnam Challenge – Halong 2013 là giải đua xe địa hình quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 01 đến ngày 05/06 tại khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu tỉnh Quảng Ninh, với sự tham gia dự kiến của 25 đội trong nước và 5 đến 7 đội đến từ các quốc gia trong khu vực như Lào, Thái Lan, Malaysia.  

Lần đầu tiên Việt Nam có giải đua xe địa hình quốc tế

  Với mục đích tăng số lượng đội đua, từ đó nâng cao chất lượng, RFC Vietnam Challenge 2013 sẽ không giới hạn thành phần tham gia và nhiều khả năng giải năm nay sẽ có sự góp mặt của một đội đua nữ.   Tương tự như giải Halong Challenge năm ngoái, mỗi đội tham gia RFC Vietnam Challenge 2013 gồm ít nhất 2 người/1 xe được trang bị đầy đủ các trang thiết bị an toàn như khung chống lật, bình cứu hoả, dây an toàn 4 điểm… Ngoài ra, yêu cầu tối thiểu đối với xe tham gia phải có tời và ông thở để có thể di chuyển dưới nước.  

Hình ảnh tại giải Halong Challenge 2012

  RFC Vietnam Challenge 2013 có khoảng 18 bài thi với nhiều địa hình khác nhau như vượt dốc, thử độ nghiêng, vượt bãi lầy, lội nước, leo đá và đặc biệt là đi xuyên rừng.   Bên cạnh đó, từ năm nay, RFC Vietnam Challenge chính thức nằm trong hệ thống giải Rainforest Challenge (RFC) Quốc tế được tổ chức trên khắp thế giới với sự kiến chính tại Malaysia vào tháng 12 hàng năm.  

  Các thông tin chi tiết về RFC Vietnam Challenge - Halong 2013 được đăng tải trên website chính thức của giải www.vietnamchallenge.vn.   Hoàng Tuấn (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm