01:32  | 

Đàm Vĩnh Hưng từng chạy xe máy đi hát đám cưới

Ít ai biết rằng, trái với độ chịu chơi và lối sống xa hoa ngày nay, chỉ độ hơn chục năm trước “ông Hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng từng phải chạy xe máy từ Sài Gòn xuống tận Củ Chi để đi hát đám cưới.

>> Trước khi vỡ nợ, Siu Black đi xe gì?

>> Đan Trường từng gắn bó 10 năm với “xe cỏ” 

>> “Ngó” xế sang tiền tỷ của Angela Phương Trinh

>> Có nhà triệu đô, ca sỹ Thu Minh đi xe gì?

>> Hồ Ngọc Hà sở hữu nhiều xe bạc tỷ

>> Cát-sê 6000 USD hai đêm diễn, Mỹ Tâm đi xe gì?

Chỉ khoảng 15 năm trở về trước, Đàm Vĩnh Hưng (lúc đó vẫn có tên là Huỳnh Minh Hưng) có một quá khứ khó khăn trái ngược hẳn với bây giờ.

Ở thời điểm hiện tại, người ta không đếm nổi những giải thưởng Đàm Vĩnh Hưng giành được, không đếm nổi những thứ hàng hiệu anh khoác trên người. Ở thời điểm hiện tại, báo chí nhắc đến Mr. Đàm với những vụ cãi vã đình đám, scandal, với những chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá tới 700 triệu, những chiếc nhẫn giá tới 4 tỉ đồng, những chiếc xe hạng sang bạc tỷ.

Mr. Đàm bây giờ...

Ở thời điểm hiện tại, dư luận nhắc đến anh với bộ sưu tập giày, trang phục và phụ kiện có thể xem là shop thời trang hàng hiệu thu nhỏ với hơn 1.000 bộ áo quần, thắt lưng, khăn choàng cổ… của các nhãn hàng nức danh thế giới. Ở thời điểm hiện tại, người trong nghề biết đến Đàm với những show diễn có mức cát sê cao ngất trời, đứng trên nhiều sân khấu lớn.

... Nhưng ít ai biết rằng, cho tới tận năm 1999, sau khi đã đoạt giải Tư cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM – giải thưởng cao nhất giành được sau… 8 lần đi thi, Mr. Đàm vẫn còn chạy xe máy đi hát đám cưới tận Củ Chi tới mức đến trễ một show diễn. Cát sê hát đám cưới lúc đó chỉ 20 – 30 ngàn đồng.

... và Đàm Vĩnh Hưng ngày xưa

Đàm Vĩnh Hưng đã từ hát đám cưới, phòng trà mà bước chân lên những sân khấu lớn, từ cát sê 20 – 30 ngàn đồng mà trở thành ca sỹ có thu nhập “khủng” nhất Việt Nam, từ đi xe máy mà ngồi lên xế sang bạc tỷ. Đúng là “nghèo thì lâu, nhưng giầu thì chả mấy”.

 Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (59)


Có thể bạn quan tâm