02:50  | 

Xem những màn trình diễn môtô thót tim tại Sài Gòn

Mạo hiểm nhưng rất chuyên nghiệp. Đó là những gì có thể nói về màn trình diễn môtô gymkhana stunt ấn tượng tại Vietnam Motorbike Festival vừa diễn ra vào ngày hôm qua (25/8) tại Tp. HCM.

>> Sắp có trình diễn môtô mạo hiểm tại Sài Gòn

>> “Cơn lốc” khuyến mại tại Vietnam Motorbike Festival

>> Sắp có lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam

Tại ngày hội môtô được cho là lớn nhất Việt Nam vừa diễn ra, khán giả đã được một phen thót tim với những màn gymkhana stunt đầy nghệ thuật của 3 đội stunt nổi tiếng đến từ Thái Lan, Trung Quốc và Malaysia. Các show diễn môtô mạo hiểm được diễn ra trong cả 3 khung giờ sáng, chiều và tối thu hút hàng ngàn người đam mê tốc độ đến xem.

Thú vị và gây ngạc nhiên nhất là show trình diễn của chàng trai đến từ Malaysia – Gabit. Đây là tài năng trẻ trong làng stunt quốc tế khi từng được vinh dự biểu diễn cùng “huyền thoại” Rok Bagoros tại nhiều giải đấu. Gabit cũng đã từng có hơn 400 show biểu diễn môtô thành công trên khắp thế giới.

Show trình diễn của chàng trai đến từ Malaysia – Gabit

Không kém cạnh Gabit, nhóm Thaistunter đến từ Thái Lan là một trong những tay cự phách trong làng biểu diễn môtô mạo hiểm của “đất nước chùa Vàng”. Cặp đôi ZombieStunt Keng và Yupadee Vongtaveesub là hai thành viên trụ cột trong đội hình chuyên biểu diễn môtô mạo hiểm cho Kawasaki Thái Lan. Yupadee Vongtaveesub từng khiến nhiều bạn trẻ ở Thái Lan tròn xoe mắt nể phục với những trò làm xiếc với xe trong chương trình Thailand Got Talent.

Nhóm Thaistunter đến từ Thái Lan

Ngoài hai gương mặt lạ Thaistunter và Gabit stunt, một gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam là tay đua lừng danh Wu Hei đến từ Thượng Hải – Trung Quốc. Trong 2 lần xuất hiện tại Việt Nam, tay đua có hơn 16 năm kinh nghiệm biểu diễn này luôn làm khán giả Việt Nam “nghẹt thở” với những cú burn-out, wheelie… đầy điệu nghệ.

Tay đua lừng danh Wu Hei đến từ Thượng Hải – Trung Quốc

Hình ảnh tại show diễn môtô hoành tráng nhất Việt Nam:

XEM ẢNH NHỮNG PHA TRÌNH DIỄN MÔTÔ KHIẾN KHÁN GIẢ THÓT TIM

 Thế Đạt (TTTĐ)Ảnh: Lê Hùng

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm