10:44  | 

Andrea ngồi xế tiền tỷ, Yanbi “xài” xe gì?

Cặp đôi ngôi sao tuổi teen “tật nhiều hơn tài” Andrea Aybar và Yanbi đang sở hữu những chiếc xe khác nhau “một trời, một vực”.

>> Ai tặng xe sang 4 tỷ đồng cho “mẫu Tây” Andrea?

>> Đến Việt Nam, “trai đẹp bị trục xuất” đi xe gì?

>> Về Việt Nam, Bằng Kiều xách điếu cày, đi xe tiền tỷ

Nếu hot girl Andrea Aybar khiến mọi người “choáng” khi mới 18 tuổi, cô đã sở hữu chiếc xe hơi thể thao Aston Martin DB9 trị giá trên 4 tỷ đồng thì anh chàng người yêu vừa cho An Tây “nếm đòn giữa đường” lại chỉ đi lại bằng một chiếc xe máy tay ga Piaggio Liberty.

Đi một chiếc xe máy bình thường, nhưng Yanbi lại rất “biết cách” đưa chiếc “xế yêu” của mình lên mặt báo. Bằng chứng là chàng ca sỹ trẻ đã 2 lần bị 141 “sờ gáy” và lập biên bản giữ xe.

Tối 11/7, tại ngã tư Liễu Giai - Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội, Tô Minh Vũ (tên thật của Yanbi) đã bị tổ công tác đặc biệt Y14/141 CATP Hà Nội thổi phạt vì đội mũ bảo hiểm sai quy định. Khi bị kiểm tra, Yanbi không xuất trình được giấy tờ xe cũng như bằng lái xe nên tổ công tác Y14 đã lập biên bản tạm giữ phương tiện.

Đêm 14/9, Yanbi điều khiển chiếc Liberty của mình với tốc độ cao, đồng thời vượt đèn đỏ và lại bị 141 dừng xe và kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm kiểm tra, không những không xuất trình được các giấy tờ liên quan như giấy phép lái xe, đăng ký xe, ca sĩ Yanbi còn lớn tiếng cự cãi lại tổ công tác. Dĩ nhiên, hậu quả mà Yanbi phải lãnh chính là việc bị cảnh sát tạm giữ 10 ngày đối với chiếc xe mà ca sĩ này điều khiển.

Trước đó, ngay sau scandal đánh Andrea trên phố vài ngày, người ta phát hiện Yanbi đeo khẩu trang bí mật đến đưa, đón Andrea cũng trên chiếc Piaggio Liberty đã cũ của anh.

 Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm