02:43  | 

Ca sĩ Quang Lê bị tai nạn khi đi xe trong đêm

Chiếc SUV chở Quang Lê và Lam Anh đã lật nhào nhiều vòng khiến 2 ca sỹ gặp phải chấn thương nghiêm trọng.

>> Ai tặng xe sang 4 tỷ đồng cho “mẫu Tây” Andrea?

>> Đến Việt Nam, “trai đẹp bị trục xuất” đi xe gì?

>> Về Việt Nam, Bằng Kiều xách điếu cày, đi xe tiền tỷ

Vụ tai nạn diễn ra khi Quang Lê và Lam Anh (ca sỹ song ca với Bằng Kiều bài hát “Nơi tình yêu bắt đầu”) đang trên đường trở về sau show diễn tại San Jose, vào đêm thứ 6, ngày 13 (giờ Mỹ).

Quang Lê với vẻ mặt thất thần ngồi bên Lam Anh vẫn đang bất tỉnh sau tai nạn

Giọng ca “Đập vỡ cây đàn” và Lam Anh sau khi diễn xong chương trình tại thành phố San Jose đã đi ôtô của đoàn về ngay trong đêm. Tuy nhiên, xe đi được một đoạn đường thì bất ngờ xảy ra va chạm. Lúc đó, Quang Lê và Lam Anh đều đang thiếp ngủ. Khi xe gặp nạn, cả hai chỉ biết hét lớn vì ôtô bị chao đảo và lật liên tục vài vòng trước khi dừng lại. Quang Lê bất tỉnh tại chỗ và lúc mở mắt, anh đã nằm trên xe cấp cứu.

Ca sĩ Quách Tuấn Du hiện đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ và ở tại nhà Quang Lê đã nhận được thông báo về vụ tai nạn nói trên. Tuấn Du cho hay, Quang Lê bị thương trên người và trên mặt bị trầy xước. Còn Lam Anh đã qua cơn nguy hiểm nhưng bị gãy xương.

Chiếc xe chở 2 ca sỹ lật nghiêng với những hư hỏng nghiêm trọng

Bức ảnh chụp hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe chở 2 ca sỹ đang nằm nghiêng, bị vỡ toàn bộ kính chắn gió, kính phía sau cùng nhiều vết móp. Nhiều người cho rằng, vụ va chạm xảy ra khi chiếc xe đi ở tốc độ cao nên mới văng ra khỏi đường và lộn nhiều vòng như vậy.

Sau vụ tai nạn, nhiều khả năng một số show diễn của Quang Lê tại Việt Nam, dự định sẽ diễn ra trong tháng 10 sắp tới sẽ bị hủy.

 Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm