16:53  | 

Cầm lái Subaru Forester mới tại Hà Nội

Trong chương trình “Subaru – Tự tin cầm lái” được MotorImage Việt Nam tổ chức tại Hà Nội vừa qua, các phóng viên và khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm thú vị khi ngồi sau vô lăng của All-New Forester 2.0XT.

>> Subaru tổ chức lái thử Forester và XV tại Hà Nội

>> Subaru Forester hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

>> Subaru XV – “Kẻ lãng du thành thị”

>> Subaru Việt Nam lắng nghe ý kiến khách hàng

Để thể hiện hết được sức mạnh cũng như những tính năng ưu việt của Forester 2.0XT, các nhà tổ chức đã tạo ra các thử thách và chướng ngại vật để những người cầm lái chiếc xe vượt qua như Hệ thống cầu vượt chứng minh sự thông minh của hệ dẫn động toàn thời gian đối xứng (SAWD) trên các loại địa hình không bằng phẳng; Hệ thống thanh trượt đôi mô phỏng hai bánh khi bị sa vào bùn lầy; sa hình điều khiển xe zic-zac.

Các nhà tổ chức đã tạo ra các thử thách và chướng ngại vật để những người cầm lái chiếc xe vượt qua

Subaru Forester thế hệ thứ tư được thiết kế nhằm đem đến cho khác hàng những giây phút vui tươi và thật sự sảng khoái khi cầm lái với sự cải tiến chất lượng và các chức năng của hệ thống lái.

Tay lái vận hành linh hoạt

Xe được trang bị động cơ Subaru nằm ngang đối xứng với công nghệ DIT. Với sự kết hợp của mômen xoắn cao cùng với hộp số Lineartronic, động cơ Boxer mang đến sự trải nghiệm cảm giác lái thú vị và năng động hơn với việc gia tăng mômen xoắn ở vòng tua thấp và tăng tốc mượt mà. Công nghệ thân thiện với môi trường được thiết kế nhằm giảm thiểu ma sát và cải thiện tính hiệu quả của việc đốt cháy nhiên liệu, đạt mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Công nghệ truyền động bốn bánh toàn phần đối xứng (SAWD) thể hiện rất rõ khi xe vượt chướng ngại vật

Cốt lõi của Forester hoàn toàn mới, công nghệ truyền động bốn bánh toàn phần đối xứng (SAWD) của Subaru, mang lại cảm giác của sự ổn định và cho phép người lái phản ứng nhanh cực tốt trên những đoạn đường khó. Hệ thống điều khiển X-MODE mới càng hoàn thiện các tính năng cho công nghệ AWD và tạo nên sự tiện dụng cho bất kỳ tay lái nào khi việc chuyển sang chế độ lái trên các đoạn đường xấu, điều khiển lái trên đường trơn trượt hoặc lái lên dốc đồi sẽ dễ dàng hơn chỉ bằng một nút chuyển.

 

Phiên bản mới của Forester nay còn có hệ thống SI-DRIVE như một bước tiến xa hơn cho việc nâng cấp khả năng lái. The Forester 2.0XT phiên bản nâng cấp cung cấp sự lựa chọn với các chế độ lái khác nhau như Thông minh - “Intelligent”, Thể Thao - “Sports” and Thể thao manual - “S# (Sports sharp)”, mỗi chức năng đều tăng cường cảm giác lái và tiêu hao nhiên liệu hiệu quả cho bất kỳ tay lái nào.

Với cấu trúc thân xe đặc biệt bằng thép gia cường có tác dụng làm giảm trọng lượng của xe nhưng vẫn giữ được độ cứng, Forester hoàn toàn mới còn đạt được khả năng an toàn cao khi va chạm.

Phiên bản mới của Forester nay còn có hệ thống SI-DRIVE như một bước tiến xa hơn cho việc nâng cấp khả năng lái

Ngoài ra, Forester còn đem đến một tầm nhìn rộng hơn cho tất cả các vị trí ngồi và không gian thoải mái cho người lái. Người lái sẽ cảm nhận sự tiện nghi hơn trên đường đi với khoang hành lý mở rộng và nút bấm điều khiển cửa sau tự động đầu tiên cho xe Subaru.

Bên cạnh All-New Forester 2.0XT, khách hàng tham gia sự kiện còn được trải nghiệm dòng xe Subaru XV 2.0i Premium với ý tưởng thiết kế là “Urban Adventurer – Kẻ Lãng Du Thị Thành” đã có mặt tại VN vào năm 2012. Với thiết kế trang nhã và cao cấp hơn các dòng xe chuyên chở thông thường, XV 2.0i-S sẽ mang lại niềm vui hứng khởi nhiều hơn và là dòng xe Crosser SUV cho người lái hưởng thụ cảm giác lái thực thụ trong hành trình hằng ngày.

Bên cạnh All-New Forester 2.0XT, khách hàng tham gia sự kiện còn được trải nghiệm dòng xe Subaru XV 2.0i Premium

Đặc biệt từ 12 đến 19/10/2013, khách hàng đặt mua bất kỳ xe Subaru nào đều được tận hưởng gói khuyến mại đặc biệt bao gồm 5 năm bảo hành nguyên chiếc chính hãng hoặc 100.000Km, 3 năm bảo dưỡng tiêu chuẩn chính hãng, phiếu dịch vụ trị giá 20 triệu đồng và Film cách nhiệt V-Kool trị giá 10 triệu đồng.

Huy Thế (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm