16:39  | 

Em gái Cẩm Ly siêu giàu với dàn xe triệu đô

Không nhiều người biết rằng, ngoài Minh Tuyết, ca sỹ Cẩm Ly còn có một cô em gái siêu giàu với biệt thự triệu đô và dàn siêu xe thuộc vào hàng “khủng”.

>> Tăng Thanh Hà đi xế gì trong đám cưới của mình

>> Siêu giàu, bố chồng Tăng Thanh Hà đi xe gì?

>> Có nhà triệu đô, ca sỹ Thu Minh đi xe gì?

>> Ai tặng xe sang 4 tỷ đồng cho “mẫu Tây” Andrea?

>> Thủy Tiên lái siêu xe Audi R8 16 tỷ đi hát

Hà Phương là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại. Cô là em gái của Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ hải ngoại gợi cảm Minh Tuyết. Hiện tại, cô đang định cư ở Mỹ và có chồng là tỷ phú người Mỹ gốc Việt, Chính Chu.

Chồng Hà Phương có khối tài sản ước tính trên 1 tỷ đô

Ông Chính Chu hiện là giám đốc quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone, với những khoản đầu tư từ 250 triệu đến 1,5 tỷ USD. Ở tuổi 44, ông Chính Chu có tổng tài sản hơn 1 tỷ USD. Giới kinh doanh người Việt sống tại Mỹ đánh giá ông là một trong những người thành đạt trong cộng đồng.

Hiện tại, gia đình Hà Phương không chỉ sở hữu khối bất động sản khổng lồ mà còn cả dàn siêu xe khủng với những chiếc xế đủ loại thuộc vào top nhanh nhất, đắt nhất và sang trọng nhất.

Nissan GTR độ nắp ca pô bằng sợi carbon (trái) và một chiếc SLS AMG của Mercedes-Benz (phải)

Lamborghini Gallado

Mclaren MP4-12c

Chevrolet Corvette đời 2000

Vợ chồng Hà Phương còn sở hữu một chiếc phi cơ Gulfstream V trị giá khoảng 40 triệu USD

Có được người chồng giàu có và quyền lực nhưng Hà Phương vẫn vô cùng khiêm tốn. Cô rất ít khi chia sẻ với công chúng về chuyện riêng tư lẫn khoe "gia đình có điều kiện". Hà Phương muốn tập trung vào chăm sóc gia đình, thỉnh thoảng đi diễn cho vui và âm thầm tham gia các hoạt động từ thiện.

 Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm