12:43  | 

Honda Ôtô Việt Nam và một năm kinh doanh đột phá

Sau hơn 7 năm xây dựng và phát triển thương hiệu ôtô tại Việt Nam, các sản phẩm mang thương hiệu Honda như Civic, CR-V, Accord và gần đây nhất là City đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ khách hàng.

Trong năm 2013, với việc chính thức giới thiệu ra thị trường hai mẫu xe hoàn toàn mới  CR-V 2013, City cùng các phiên bản mới của Civic và City Limited Edition với thiết kế trẻ trung, hoàn thiện kết hợp cùng nhiều tiện ích vượt trội, Honda Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trên thị trường ôtô trong nước với kết quả bán hàng đột phá vào cuối năm.

Riêng trong tháng 11/2013, doanh số bán hàng ô tô Honda đạt mức tăng trưởng ấn tượng với tổng cộng hơn 700 xe được bán ra thị trường, nâng mức thị phần xe du lịch của ô tô Honda trong tháng lên 12% và đánh dấu tháng 11 trở thành tháng đạt doanh số cao nhất trong năm tính đến thời điểm này, cũng là tháng có doanh số tốt nhất tính từ tháng 7/2008. Với kết quả này, Honda xếp thứ 3 về doanh số bán hàng xe du lịch trong tháng theo số liệu tổng kết của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).

Honda Ôtô Việt Nam và một năm kinh doanh đột phá 003-copy.jpgCR-V - một trong hai sản phẩm chủ lực của Honda Việt Nam

Tổng cộng trong 11 tháng đầu năm 2013, doanh số bán hàng ôtô Honda đã đạt gần 3.900 xe, tăng 271% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả này có dấu ấn không nhỏ của hai “tân binh” CR-V 2013 và City.

Honda CR-V – khẳng định vị thế số một trong phân khúc SUV 5 chỗ

Với thiết kế hiện đại, sắc sảo, khả năng vận hành linh hoạt mạnh mẽ và tính năng an toàn ưu việt, thuyết phục mọi ý kiến đánh giá khắt khe nhất của khách hàng, Honda CR-V vốn là một trong những mẫu xe SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Honda Ôtô Việt Nam và một năm kinh doanh đột phá autodaily honda cr-v 2013 (1).jpgHonda CR-V mới gây ấn tượng mạnh với thiết kế hiện đại, khả năng vận hành linh hoạt.

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, phiên bản CR-V thế hệ thứ tư với thiết kế sang trọng, tiện dụng, khả năng vận hành mạnh mẽ, tính năng tiết kiệm nhiên liệu cùng độ an toàn cao đã được kịp thời bổ sung vào tháng 3/2013.

Sự xuất hiện của Honda CR-V thế hệ thứ 4 đã hâm nóng thị trường trong nước và ngay lập tức được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Mẫu xe này tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong tuyệt đối trong dòng xe SUV với tổng cộng 1.900 xe bán ra tính đến hết tháng 11/2013. Riêng trong tháng 11, Honda CR-V tiếp tục trở thành mẫu xe SUV 5 chỗ có doanh số bán chạy nhất thị trường trong nước với gần 300 xe được bán ra

Honda City – Tăng trưởng cao nhất phân khúc sedan cỡ nhỏ

Được chính thức giới thiệu đến thị trường trong nước từ tháng 6/2013, Honda City thế hệ thứ 3 – chiếc sedan cỡ nhỏ với thiết kế trẻ trung và sắc cạnh cùng trang bị công nghệ hiện đại đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng Việt Nam.

Honda Ôtô Việt Nam và một năm kinh doanh đột phá autodaily honda city the he moi (1).jpgCity mang lại thành công vượt bậc cho Honda Việt Nam

Chính thiết kế tinh tế, lịch lãm cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn đã giúp Honda City nhanh chóng giành được niềm tin của khách hàng trong nước. Với  412 xe được bán ra thị trường trong tháng 11, City trở thành một trong hai mẫu xe có doanh số tốt nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ trong tháng. Tính đến nay, sau 6 tháng có mặt trên thị trường, đã có gần 1.100 xe City được giao đến tay khách hàng bên cạnh số lượng lớn đơn đặt hàng đang chờ nhận xe.

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm