14:34  | 

Ford Việt Nam đạt thị phần cao nhất từ trước đến nay

Ford Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng trong tháng 2 đạt 650 xe, tăng 85% so với cùng kỳ năm trước. Dòng xe bán tải Ford Ranger và dòng xe thương mại Ford Transit tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu.

Doanh số tăng đáng kể tiếp tục đà tăng trưởng của Ford Việt Nam, giúp hãng đạt 8,9% thị phần toàn ngành trong tháng 2,mức cao nhất từ trước đến nay so với 8,6% thị phần trong tháng 1.

“Việc mở rộng các showroom và sự thành công của kế hoạch Một Ford đã giúp Ford kết nối với ngày càng nhiều khách hàng đánh giá cao các dòng xe Ford dẫn đầu phân khúc,” ông Metelo Arias, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam khẳng định.

Ford Việt Nam đạt thị phần cao nhất từ trước đến nay ford-focus-1.jpgFord Việt Nam đạt thị phần tháng cao nhất từ trước đến nay.

Nhu cầu mạnh mẽ của thị trường đã giúp tăng doanh số bán hàng của dòng xe dẫn đầu phân khúc xe bán tải Ford Ranger lên 211% so với cùng kỳ năm trước, đạt 177 xe bán ra. Ford Ranger tiếp tục là dòng xe bán tải bán chạy nhất thị trường trong tháng 2.

Ford Transit giữ vững vị thế dẫn đầu là dòng xe thương mại bán chạy nhất trong tháng 2 với doanh số bán hàng tăng 165% so với cùng kỳ năm ngoái, với 284 xe bán ra.

Doanh số bán hàng của mẫu xe SUV gia đình Everest được ưa chuộng tăng gấp đôi so với năm ngoái, đạt 80 xe bán ra.

Trong khi đó, doanh số bán hàng của chiếc xe thời trang dẫn đầu phân khúc xe nhỏ Ford Fiesta tiếp tục tăng trong tháng 2, đạt 56 xe bán ra, tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái.

Góp phần vào mức tăng trưởng cao của tháng 2 là Ford Focus hoàn toàn mới được trang bị hàng loạt các tính năng thông minh dẫn đầu phân khúc như Hệ thống cảnh báo điểm mù, Dừng xe chủ động trong thành phố, Hỗ trợ đỗ xe chủ động với 53 xe bán ra.

Anh Quân (TTTĐ)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm