07:23  | 

Honda VN tổ chức Hội thi “Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc năm 2014”.

Ngày 15 và 16 tháng 4 vừa qua, tại Trung tâm Lái xe an toàn, Công ty Honda Việt Nam đã tổ chức vòng Chung kết Hội thi “Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc năm 2014”.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho đội ngũ HDV LXAT tại HEAD, qua đó nâng cao chất lượng hoạt động LXAT tại các địa phương. Đặc biệt, Hội thi năm nay đã áp dụng các tiêu chí đánh giá của Honda Motor Nhật Bản rất chuyên nghiệp. Qua đó, các HDV của HEAD chắc chắn sẽ ngày càng nâng cao kỹ năng LXAT và kỹ năng tổ chức hoạt động LXAT của HEAD ngày càng hiệu quả hơn.

Honda VN tổ chức Hội thi “Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc năm 2014”. lai-xe-an-toan (1).jpgHội thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Đến với Hội thi năm 2014, hơn 800 HDV từ 465 HEAD đã trải qua vòng loại với phần thi trắc nghiệm dưới hình thức thi trực tuyến về các nội dung: vai trò của huớng dẫn viên LXAT tại HEAD, Luật giao thông đường bộ, các kiến thức ATGT và kỹ năng LXAT cơ bản. Qua đó, 45 HDV xuất sắc đã được tuyển chọn vào vòng Chung kết diễn ra tại Vĩnh Phúc. Tại vòng Chung kết, 45 HDV đã cùng thi các nội dung: Hướng dẫn LXAT trước khi giao xe cho khách hàng (PDSA), Hướng dẫn khách hàng luyện tập trải nghiệm các tình huống nguy hiểm trên máy tập lái xe (RT), Kỹ năng Lái xe an toàn và Kỹ năng giảng dạy ATGT.

Honda VN tổ chức Hội thi “Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc năm 2014”. lai-xe-an-toan (2).jpgPhần thi thăng bằng.

Trong tất cả các nội dung thi, phần thi các kỹ năng lái xe và kỹ năng giảng dạy là phần thi được các HDV thể hiện tốt và tự tin nhất. Đây là kết quả đáng tự hào cho những nỗ lực của các HDV trong việc tổ chức đào tạo làm mẫu trong các chương trình LXAT và trong buổi tập luyện với các HDV LXAT trước hội thi và cũng chứng tỏ sự nỗ lực của các HEAD trong việc tổ chức các chương trình đào tạo LXAT trong và ngoài HEAD đã góp phần nâng cao kỹ năng giảng dạy cho HDV.

Thông qua Hội thi đầy ý nghĩa này, Honda Việt Nam hi vọng đã góp phần động viên các HDV tại HEAD tích cực rèn luyện, nâng cao kiến thức ATGT, từ đó thúc đẩy và nâng cao chất lượng hướng dẫn LXAT của các HEAD cho khách hàng và người dân địa phương. Nhờ đó kiến thức ATGT và kỹ năng LXAT sẽ được phổ biến hiệu quả và sâu rộng hơn tới cộng đồng, góp phần xây dựng nên một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm