06:35  | 

Ford Việt Nam tăng trưởng vượt bậc trong tháng 9

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 9 tốt nhất từ trước đến nay với mức tăng trưởng 36% so với cùng kì năm ngoái, tương đương 1.888 xe được bán ra.

Kỉ lục tháng này còn đóng góp vào doanh số quý ba rất tốt tại Việt Nam, đạt 4.646 xe bán, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước.

Tính từ đầu năm, tổng doanh số bán cộng dồn của hãng đạt 13,598 xe, tăng 47% so với cùng kì năm ngoái, đưa Ford trở thành một trong những thương hiệu ôtô phát triển nhanh nhất Việt Nam và tiếp tục đóng góp vào việc hoàn thành kế hoạch bán hàng cả năm.

“Đà phát triển và doanh số kỉ lục của hãng đang được dẫn dắt bởi những dòng xe toàn cầu, dẫn đầu phân khúc, cụ thể là Ranger, EcoSport và Transit. Những dòng xe này đang tiếp tục chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khắp cả nước,” ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam phát biểu.

Ford Việt Nam tăng trưởng vượt bậc trong tháng 9 Ecosport_5.jpgEcoSport là một trong 3 mẫu xe chủ lực của Ford Việt Nam.

Dòng xe Transit vừa lập thêm một kỉ lục mới trong tháng 9 với doanh số bán lẻ tăng 36% tương đương 460 xe được bán ra. Lý do bởi ngày càng nhiều các doanh nghiệp hoạt động trong đa dạng ngành nghề đánh giá cao sự bền bỉ, tính đa dụng và giá trị mà dòng xe thương mại cao cấp này mang lại.

Doanh số cộng dồn từ đầu năm của Transit tăng 49% tương đương 3.814 xe, tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường trong phân khúc xe thương mại.

Dòng xe Ranger cũng đạt doanh số bán lẻ tăng hơn 79% so với cùng kì năm trước, tương đương với 822 xe được bán ra nhờ mẫu mới vừa ra mắt đầu tháng 9.

Doanh số tháng 9 của mẫu xe SUV EcoSport cũng tăng 82% so với cùng kì năm ngoái, tương đương 422 xe – đạt doanh thu tháng cao nhất của mẫu xe này tại Việt Nam, đóng góp vào tăng trưởng quý 3 kỉ lục của Ecosport với 1.097 xe bán ra, tăng 43%.

Tháng 9 vừa qua, công ty Ford Việt Nam cũng đã nhận Huân chương Lao Động hạng Nhì từ Chính phủ Việt Nam cho thành tích kinh doanh bền vững và đóng góp thiết thực của hãng với cộng đồng địa phương.

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm