10:00  | 

Cận cảnh Honda PCX trang bị chìa khóa thông minh tại đại lý

Hôm qua (19/12), Honda PCX 125 phiên bản mới được trang bị chìa khóa thông minh đã chính thức được phân phối ra thị trường thông qua các đại lý ủy quyền chính hãng.

Ngoài việc được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh, Honda PCX 125cc mới còn được bổ sung thêm 2 màu mới là xanh lam và xanh lục giúp đa dang hóa lựa chọn cho khác hàng. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, PCX 125cc được phân phối chính hãng với 6 màu và chia làm 2 phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn gồm đen, đỏ, xanh lam có giá 51.999.000 đồng, phiên bản cao cấp gồm đen mờ, bạc mờ, xanh lục có giá 55.490.000 đồng.

Cận cảnh Honda PCX trang bị chìa khóa thông minh tại đại lý honda PCX 125 (5).jpgHonda PCX 125 phiên bản mới tại đại lý.

Về hệ thống chìa khóa thông minh, cũng giống như trên SH 125i/150i, hệ thống Honda SMART Key trên PCX 125 mới sẽ không sử dụng chìa khóa truyền thống. Hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.

Cận cảnh Honda PCX trang bị chìa khóa thông minh tại đại lý honda PCX 125 (8).JPG

Ba tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng mở/tắt xe từ xa, hệ thống xác định vị trí xe thông minh và hệ thống báo động chống trộm mang lại sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm giống như sử dụng cho ô tô. Ổ khóa và chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động có viền ánh sáng LED bao quanh và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn, tinh tế.

Nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng và khẳng định đẳng cấp cũng như sự cá tính của mẫu xe, Honda Việt Nam cũng sẽ giới thiệu bộ phụ kiện PCX 125cc chính hãng đến từ Honda x Endurance bao gồm 17 loại phụ kiện, mang những nét trang trí đặc trưng đầy nổi bật. Những “mảnh ghép” này được kỳ vọng sẽ nâng tầm phong cách của người dùng và tạo nên sự hoàn hảo trong trải nghiệm cầm lái mẫu xe cá tính này.

Xe vẫn sử dụng động cơ phun xăng điện tử eSP 124,9 cm3, tỷ số nén 11:1, công suất 8,6 kW tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Bộ đề tích hợp ACG vừa có chức năng khởi động, vừa như máy phát điện giúp xe khởi động và tái khởi động dễ dàng, êm ái.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm