13:45  | 

Mercedes-Benz C-Class L Sedan trình làng

Với trục cơ sở được kéo dài, Mercedes-Benz C-Class bản L hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị hơn khi tận hưởng ở hàng ghế sau.

Không có gì đáng ngạc nhiên nếu chiếc sedan A-Class và phiên bản ý tưởng của mẫu crossover Maybach chiếm vị trí trung tâm trong gian hàng Mercedes tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc tuần này. Tuy nhiên, A-Class và Maybach không phải là những ngôi sao “màn bạc” duy nhất xuất hiện tại đây.

Mercedes-Benz C-Class L Sedan trình làng c-class-l-sedan-01.jpgMercedes-Benz C-Class L Sedan.

Cùng sánh vai với hai tên tuổi nóng hổi trên chính là mẫu sedan C-Class phiên bản mới kéo dài trục cơ sở. Với kích thước nới thêm 8 cm so với bản tiêu chuẩn, Mercedes-Benz C-Class L cung cấp nhiều không gian để chân hơn cho hành khách ghế sau.

Mục đích của động thái này chính là mong muốn mang đến cho những khách hàng muốn trải nghiệm sự sang trong trong một chiếc xe hơi đẳng cấp khi ngồi ở băng ghế sau. Trong đó, nhiệm vụ lái xe thuộc về trách nhiệm của các tài xế. 

C-Class cũng ra mắt tại Trung Quốc với các động cơ 4 xy lanh mới đi kèm với công nghệ EQ Boost 48V. Hệ thống hybrid nhẹ này xuất hiện trên hầu hết các mẫu xe thuộc sở hữu của Daimler (Daimler: Công ty sở hữu các thương hiệu xe Mercedes-Benz và Maybach). Điều này hứa hẹn giúp thúc đẩy khả năng tiết kiệm nhiện liệu đồng thời cung cấp nguồn năng lượng hoạt động cho các hệ thống phụ trợ khác trên xe.

Mercedes-Benz C-Class L Sedan trình làng c-class-l-sedan-02.jpg

Phiên bản mới của mẫu sedan sang trọng hạng compact C-Class còn được trang bị đèn chiếu sáng LED đa luồng tiêu chuẩn với tính năng Multibeam Ultra Range gia tăng tầm chiếu xa. Ngoài ra, nội thất của Mercedes-Benz C-Class phiên bản mới cũng sở hữu một màn hình công cụ kỹ thuật số mới, màn hình thông tin giải trí lớn, một vô lăng đa chức năng, hệ thống chiếu sáng cabin 64 màu và ghế đa năng.

“Những khách hàng biết một chút về lịch sử thương hiệu Mercedes-Benz tại Trung Quốc sẽ hiểu tại sao C-Class lại vô cùng quan trọng với chúng tôi”, ông Nicholas Speeks, giám đốc bán hàng nội địa của hãng xe nước Đức cho biết.

Ông Speeks cho biết thêm,“Cũng tại triển lãm ôtô Bắc Kinh vào năm 2014, chúng tôi đã giới thiệu một hạt nhân mới trong danh mục của mình, chiếc C-Class phiên bản kéo dài trục cơ sở. Đó là chiếc xe hứa hẹn sẽ thay đổi nhận thức của khách hàng về thương hiệu của chúng tôi so với khoảng thời gian trước. Kể từ ngày đó, 380 nghìn khách hàng đã nhận dạng sự thay đối này. Với niềm tin họ đặt vào C-Class, ngay trong quý 1 của năm 2014, chiếc xe này đã trở thành thương hiệu dẫn đầu phân khúc.”

Cùng với chiếc sedan A-Class, C-Class và phiên bản ý tưởng Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury, Daimler cũng giới thiệu Mercedes-Maybach S680 đến công chúng tại triển lãm Bắc Kinh năm nay. Về bản chất, Maybach S680 chính là chiếc Mercedes-Benz S650 trang bị động cơ AMG 12 xy lanh. Trong khi đó, tên gọi được biến đổi đôi chút, với chữ số 5 thành chữ số 8 – con số đại diện cho sự may mắn của người dân Trung Quốc.

diep_pn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm