15:58  | 

Bridgestone“Lăn bánh an toàn” trở lại với người dân thủ đô

Trong 3 ngày (25-27/05/2018), Bridgestone “Lăn bánh an toàn” trở lại với người dân thủ đô, đánh dấu chặng đường 03 năm liên tục và cột mốc lần thứ 05 diễn ra tại Hà Nội.

Chương trình dành cho 100 chủ xe tại Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp B-select Hoàng Hùng, 52-54 Yên Phụ, quận Ba Đình, Hà Nội. 

Xe ô tô có nhiều bộ phận cần thời gian bảo dưỡng thường xuyên như lốp xe, dầu nhớt, nước làm mát, lọc gió… Đặc biệt là với lốp xe, toàn bộ sự an toàn và cảm giác thoải mái trên xe đều được đặt trên 4 bánh xe, bộ phận duy nhất tiếp xúc mặt đường với diện tích tương đương kích thước của 4 bàn tay.

Bridgestone“Lăn bánh an toàn” trở lại với người dân thủ đô bridgestone-lan-banh-an-toan-02.JPGKiểm tra và chăm sóc thường xuyên các bộ phận xe sẽ giúp đảm bảo an toàn trước mọi hành trình.

Kiểm tra và chăm sóc thường xuyên các bộ phận xe sẽ giúp đảm bảo an toàn trước mọi hành trình, giảm chi phí thay thế tốn kém, góp phần tiết kiệm nhiên liệu và đem lại cảm giác lái tự tin, đặc biệt trong những ngày hè, thời tiết thay đổi thường xuyên, với nhiều rủi ro tiềm ẩn.

Kiến thức trên không phải là điều mới mẻ, nhưng tâm lý trì hoãn và chủ quan trong việc bảo dưỡng xe, đợi khi có sự cố mới khắc phục khiến các chủ xe hình thành thói quen “sống chung” với những bất tiện nho nhỏ khi vận hành mà không nhận biết đầy đủ các rủi ro về an toàn mà những bất tiện nhỏ này mang lại, đôi khi tiềm ẩn những tai nạn cho cả gia đình hoặc gây ra các thiệt hại lớn về chi phí.

Bridgestone“Lăn bánh an toàn” trở lại với người dân thủ đô bridgestone-lan-banh-an-toan-01.JPGTừ góc độ công ty sản xuất lốp hàng đầu thế giới, Bridgestone muốn truyền tải tính cấp thiết và tầm quan trọng của việc chủ động phòng ngừa rủi ro về lốp.

Từ góc độ công ty sản xuất lốp hàng đầu thế giới, Bridgestone muốn truyền tải tính cấp thiết và tầm quan trọng của việc chủ động phòng ngừa rủi ro về lốp cũng như các bộ phận khác qua thông điệp “Chăm sóc xe ngay hôm nay” với chương trình “Lăn bánh an toàn”.

Trong 03 ngày sự kiện, 100 xe du lịch được quét lỗi và kiểm tra chuyên sâu về lốp như đo áp suất, độ sâu gai...

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm