06:40  | 

Chevrolet Colorado tăng sức hấp dẫn bằng phiên bản mới

Mẫu bán tải Chevrolet Colorado được bổ sung thêm phiên bản mới với động cơ, tính năng an toàn cùng nhiều tuỳ chọn màu sắc.

Cụ thể, GM Việt Nam cung cấp thêm động cơ 2.5L turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên (2.5L VGT) và tính năng khóa an toàn 2 nấc cho Colorado.

Ngoài ra, hai màu ngoại thất cam và xám cũng được thêm vào, bên cạnh 6 màu trước đó.

Chevrolet Colorado tăng sức hấp dẫn bằng phiên bản mới colorado-02.jpgChevrolet Colorado thêm phiên bản mới.

Động cơ 2.5L turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên mới (2.5L VGT) trên Colorado sản sinh công suất tối đa đến 180 mã lực ở vòng tua máy 3.600 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/ phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4.

Colorado với động cơ 2.5L VGT cũng được trang bị tay lái trợ lực điện (EPS), giúp việc đánh lái trở nên nhẹ nhàng và chính xác hơn.

Trong khi đó, tính năng khóa an toàn 2 nấc được bổ sung thêm trên tất cả các phiên bản Colorado nhằm ngăn chặn các tình huống tắt động cơ đột ngột do chìa khóa bị xoay không chủ đích. 

Chevrolet Colorado tăng sức hấp dẫn bằng phiên bản mới colorado-01.jpg

Công nghệ mới này sẽ tham gia vào danh sách dài các công nghệ an toàn tiên tiến sẵn có trên Colorado bao gồm Cảnh báo va chạm phía trước, Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, Cảnh báo xe lệch làn đường, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và camera lùi.

Ngoài ra, GM Việt Nam cũng giới thiệu phiên bản Colorado 4x2 AT LT với diện mạo đặc trưng của dòng xe này, cơ bắp và rắn rỏi.

Giống như những phiên bản Colorado khác, Colorado 4x2 AT LT cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ mới nhất của Chevrolet, cho phép người dùng kết nối các thiết bị, truy cập danh sách các bài hát yêu thích, đồng bộ và hiển thị danh bạ điện thoại trên màn hình trong xe cùng chức năng rảnh tay nhờ kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh. MyLink cho phép người dùng có thể giữ cả hai tay trên vô lăng và mắt nhìn trên đường khi kết nối.

Các khách hàng mua xe Colorado sẽ nhận được mức chiết khấu đặc biệt từ 30 – 50 triệu đồng, áp dụng tại tất cả các đại lý Chevrolet trên toàn quốc đến hết tháng 7/2018.

Bảng giá và ưu đãi (bao gồm 10% VAT) cho tất cả các phiên bản hiện có của Colorado như sau: 

Chevrolet Colorado tăng sức hấp dẫn bằng phiên bản mới gia-xe-colorado.png

 4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm