08:47  | 

Rolls-Royce Ghost gặp nạn trước khi gắn biển số

Một chiếc Rolls-Royce Ghost mới tinh, chưa kịp gắn biển số đã bị chính chủ xe đâm vào lề đường, khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Đối với những người sở hữu các siêu xe đắt tiền thì việc mua bảo hiểm cho khối tài sản khổng lồ đó là chuyện đương nhiên. Tuy nhiên, điều này chắc chắn vẫn chưa kịp xảy ra với một “đại gia” Ấn Độ khi chiếc Rolls-Royce Ghost mới tinh của anh ta bất ngờ gặp tai nạn trước khi được đăng ký biển số chính thức.

Rolls-Royce Ghost gặp nạn trước khi gắn biển số rolls-royce-phantom-ghost-crash-india-mumbai-1.jpg

Theo tờ RushLane, một chủ xe ở Ấn Độ đã đâm chiếc Rolls-Royce Ghost vừa mới mua lên lan can giữa hai làn đường. Chiếc xe thậm chí còn chưa kịp gắn biển. Vụ tai nạn xảy ra tại một trạm dừng xe buýt gần khách sạn Citizen Hotel Judu ở Mumbai khi chủ nhân chiếc Rolls-Royce đang trên đường lái xe ra bãi biển. Do không làm được tay lái, tài xế đã đâm chiếc xe lên lề đường, khiến cản trước của xe bị hư hỏng nhẹ.

Rolls-Royce Ghost gặp nạn trước khi gắn biển số rolls-royce-phantom-ghost-crash-india-mumbai-2.jpg

Sự việc ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dân gần đó. Cảnh sát và xe cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu xe mắc kẹt. Tuy nhiên, việc đưa chiếc xe siêu sang xuống khỏi gờ đá gặp khá nhiều khó khăn.

Được biết, chiếc Rolls-Royce Ghost nói trên dường như đã được đăng ký (tạm thời) tại Pondicherry, một quận ven biển nơi có rất nhiều siêu xe hạng sang do được hưởng chính sách thuế ưu đãi. Chiếc Ghost này do đại lý Rolls-Royce Navnit Motors ở Mumbai cung cấp, với mức giá lên tới 70 triệu rupee, tương đường gần 1 triệu USD, cao gấp 3 lần giá được niêm yết tại thị trường Mỹ.

Rolls-Royce Ghost gặp nạn trước khi gắn biển số rolls-royce-phantom-ghost-crash-india-mumbai-3.jpg

Với mức giá khổng lồ như vậy, người tài xế đáng lẽ ra nên cẩn trọng khi điều khiển chiếc xe siêu sang của mình để những sự cố đáng tiếc như trên không xảy ra.

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm