Chủ Nhật, 06/10/2024 | 07:07
11:27 |
"Cá mập" BMW S1000RR 2019 thiết kế mới, công suất 207 mã lực
So với phiên bản trước thì BMW S1000RR 2019 sẽ mạnh hơn 8 mã lực và vài chi tiết được đổi mới ở thiết kế bên ngoài.
Như những thông tin và hình ảnh bị rò rỉ thì phiên bản mới của BMW S1000RR nay được cải tiến hầu như mới ở các chi tiết thiết kế ở bên ngoài. Dự kiến sẽ được BMW Motorad công bố trước sự kiện EICMA 2018 sắp diễn ra.
BMW S1000RR 2019.
Ở thiết kế, BMW S1000RR 2019 đã thay đổi hoàn toàn ở bộ quay hai bên cũng như dàn nhựa ở phía sau, lộ phần một phần khung sườn dưới yên và khối động cơ nhiều hơn. Bên cạnh đó, phần đầu xe nay không còn mang thiết kế “mắt lé” đặc trưng vốn có ở dòng xe này. Ngoài ra, các chi tiết mới ở BMW S1000RR 2019 là kính chắn gió cao hơn, dè trước, cặp mâm, hệ thống treo, ống xả và sử dụng đèn pha trước/sau LED. Thiết kế hốc gió trung tâm cũng được cải thiện rất nhiều so với phiên bản cũ. Trọng lượng tổng thể 197 kg, nhẹ hơn mô hình trước 9 kg và chiều cao yên cũng cao hơn.
BMW S1000RR 2019 vẫn tiếp tục sử dụng lại khối động cơ DOHC 1.000 phân khối, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên, điểm mới ở cục máy này nằm ở các van xu-pap nay được thay bằng chất liệu titanium (tổng cộng 16 van) và đặc biệt là sự xuất hiện của công nghệ van biến thiên ShiftCam từng được trang bị cho chiếc R1250 GS/RT.
Với những cải tiến này, S1000RR 2019 vẫn giữ mô-men xoắn ở mức 113 Nm tại vòng tua máy 11.000 v/ph như hiện nay, nhưng công suất được nâng lên 207 mã lực tại 13.500 v/ph, cao hơn 8 mã lực so với mô hình trước. Xe được trang bị các hệ thống kiểm soát lực kéo DTC, 4 chế độ lái (Rain, Road, Dynamic, Race), hệ thống phanh ABS Pro tiêu chuẩn, hệ thống treo kiểm soát điều khiển điện tử và tính năng Shift Assist Pro sẽ giúp xe trả số mượt, nhanh hơn.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Ý kiến đánh giá