14:28  | 

Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam

Ngày 24/4, Công ty Honda Việt Nam (HVN) và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức buổi họp báo công bố HVN là nhà tài trợ chính của đội tuyển Quốc gia nam Việt Nam, đội tuyển Quốc gia nữ Việt Nam và đội tuyển Quốc gia U23 Việt Nam kể từ ngày 1/4/2019.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Keisuke Tsuruzono, tân Tổng Giám đốc HVN, cho biết HVN có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 với hoạt động kinh doanh chủ yếu là sản xuất xe máy, sau đó mở rộng sang sản xuất ô tô. Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong cả lĩnh vực kinh doanh ô tô và xe máy, HVN còn dành sự quan tâm đặc biệt đến các hoạt động đóng góp cộng đồng.

Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam hvn-tai-tro-doi-tuyen-quoc-gia.jpg

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Honda Việt Nam và VFF

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Honda Việt Nam công bố sẽ là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển Quốc gia nam, đội tuyển U-23 và đội tuyển Quốc gia nữ của Việt Nam kể từ ngày 1/4/2019.

Thời hạn hợp đồng tài trợ sẽ kéo dài 2 năm thay vì 1 năm như trước đây. Ngoài ra, tùy thuộc vào tính chất của từng giải đấu, HVN sẽ có chính sách khuyến khích riêng nhằm tạo động lực thi đấu cho các đội tuyển.

Trong những năm qua, nền bóng đá Việt Nam đã ghi nhận được những bước tiến vượt bậc với các thành tích nổi bật tại khu vực và trên thế giới. Honda Việt Nam hy vọng sự hỗ trợ này có thể giúp sức cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam hướng tới những mục tiêu và giành vị thế cao hơn nữa trên đấu trường quốc tế.

Trong khi đó, theo đại diện của VFF, hiện tại HVN là nhà tài trợ lớn nhất của các đội tuyển quốc gia. Do đó, thương hiệu của HVN sẽ xuất hiện trên ngực áo của các cầu thủ. Bên cạnh đó, đại diện của VFF cũng đánh giá cao khẩu hiệu của Honda Việt Nam “Sức mạnh của những ước mơ” và hy vọng khẩu hiệu đó sẽ biến thành sức mạnh để bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới.

Honda Việt Nam lần thứ 14 nhận giải thưởng Rồng Vàng

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm