09:37  | 

Subaru Forester 2019 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 990 triệu

Hôm qua (16/7), Motor Image đã khai trương phòng trưng bày, xưởng sửa chữa và kho phụ tùng mới tại quận 7, Tp. HCM đồng thời ra mắt xe Subaru Forester hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Phòng trưng bày mới ở Quận 7 tích hợp các yếu tố công nghệ và phong cách sống để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Các tính năng mới đầy sáng tạo được bổ sung thêm giúp khách hàng làm quen với những chiếc xe yêu thích của họ.

Subaru Forester 2019 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 990 triệu ong-glenn-tan-va-cac-dai-su-subaru-chup-hinh-ben-xe-forester.jpgÔng Glenn Tan và các Đại sứ Subaru chụp hình bên xe Forester.

Phòng trưng bày mới được trang bị các công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) và Thực tế Ảo (VR). AR cho khách hàng lựa nhiều tùy chọn về màu sắc và trang trí khác nhau, trong khi công nghệ VR cho khách hàng một góc nhìn toàn cảnh 3600 xung quanh và bên trong xe. Điều này tạo cho khách hàng một trải nghiệm cùng xe một cách gần gũi nhất, ngay cả khi xe không hiện diện tại phòng trưng bày.

Subaru Forester 2019 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 990 triệu khu-trung-bay-bo-suu-tap-subaru.jpgKhu trưng bày bộ sưu tập Subaru.

Ngoài ra còn có một xưởng sửa chữa và kho phụ tùng mới với diện tích gần 4.500m2, cách phòng trưng bày chưa đầy 1km. Dịch vụ hậu mãi bao gồm dịch vụ bảo trì, sơn và bán phụ tùng. Kho phụ tùng giúp đảm bảo việc dự trữ đầy đủ các chủng loại phù tùng chính hãng khác nhau với số lượng lớn để cung cấp cho thị trường Việt Nam.

Subaru Forester 2019 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 990 triệu khach-hang-trai-nghiem-ar.jpgKhách hàng trải nghiệm AR.

Motor Image cũng có kế hoạch phát triển hệ thống và mở thêm sáu phòng trưng bày Subaru tại Việt Nam từ nay đến cuối năm 2019. Hiện có 7 phòng trưng bày Subaru trên cả nước, bao gồm 2 phòng trưng bày tại Tp. Hồ Chí Minh và ở các tỉnh và thành phố: Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Subaru Forester 2019 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 990 triệu subaru-4-1.JPG

Bên cạnh đó, Subaru Forester hoàn toàn mới (thế hệ thứ 5) cũng đã chính thức được công bố giá bán tại Việt Nam. Cụ thể, Motor Image đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt đến ngày 31 tháng 8 năm 2019 cho 3 dòng xe như sau: Subaru Forester 2.0i-L (từ 990 triệu đồng), Subaru Forester 2.0i-S (từ 1,080 tỷ đồng) và Subaru Forester 2.0i-S EyeSight (từ 1,199 tỷ đồng).

Subaru Forester 2019 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 990 triệu khach-hang-trai-nghiem-vr.jpgKhách hàng trải nghiệm VR.

Với việc có mức giá tốt hơn so với trước đây, Forester thế hệ mới sẽ tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ như Honda CR-V (từ 983 triệu đồng đến 1,093 tỷ đồng), Hyundai SantaFe (từ 995 triệu đồng đến 1,245 tỷ đồng) và Mazda CX-5 (từ 899 triệu đến 1,019 tỷ đồng).

Subaru Forester 2019 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 990 triệu subaru-1.JPG

Subaru Foresters bán tại Việt Nam được lắp ráp tại Thái Lan bởi Tan Chong Subaru Ôtô Thái Lan (TCSAT). Các tiêu chuẩn và quy trình sản xuất ở Thái Lan đạt ở mức độ nghiêm ngặt như ở Nhật Bản. Dây chuyền robot hiệu suất cao được sử dụng để đảm bảo chất lượng vượt trội. Ngoài ra, việc kiểm soát chất lượng được thực hiện trong suốt quy trình lắp ráp để đảm bảo rằng mọi chiếc xe được sản xuất tại TCSAT đều an toàn, tiện nghi và đáng tin cậy.

Subaru Forester 2019 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 990 triệu subaru-2.JPG

Với nền tảng là bốn Công nghệ Cốt lõi nổi bật của Subaru, Forester tự hào có nhiều cải tiến so với chiếc xe thế hệ trước, góp phần hướng tới việc tối ưu khả năng xử lý khi lái, tạo sự thoải mái tối đa và tăng tính an toàn. Bốn Công nghệ Cốt lõi của Subaru gồm: Hệ Dẫn động Bốn bánh Toàn thời gian Đối xứng, động cơ Boxer đặt ngang, Hệ Khung gầm Toàn cầu Subaru và công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight tiên tiến.

Subaru Forester 2019 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 990 triệu subaru-3-1.JPG

Khác với thị trường Mỹ khi có thêm lựa chọn động cơ 2.5L, động cơ Boxer 2.0L trên Subaru Forester thế hệ thứ 5 ở khu vực ĐNÁ nói chung sẽ có mức công suất 156 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Subaru Forester 2019 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 990 triệu subaru-3.JPG

Subaru Forester hoàn toàn mới đã giành được giải thưởng Grand Prix 2019 khi giành được số điểm cao nhất trong bài đánh giá hiệu suất an toàn khi va chạm của JNCAP. Subaru Forester hoàn toàn mới cũng đã nhận được đánh giá 3+ về Xe An toàn tiên tiến (ASV +++), xếp hạng cao nhất trong hiệu suất an toàn phòng ngừa JNCAP 2018 - 2019.

Subaru Forester 2019 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 990 triệu subaru-4.JPG

Subaru Forester thế hệ thứ 5 cũng nhận được đánh giá Advanced Safety Vehicle Triple Plus (ASV +++), xếp hạng cao nhất trong đánh giá hiệu quả phòng ngừa an toàn JNCAP trong khoảng thời gian trên. Bên cạnh đó, hồi tháng 09/2018, trong bài kiểm tra mới nhất của ANCAP (Chương trình đánh giá xe mới Australia), Subaru Forester 2019 đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao cao nhất. Đánh giá này được áp dụng cho tất cả các biến thể của Forester 2019 bán ở thị trường Australia và New Zealand.

SUBARU LẮP RÁP XE TẠI THÁI, GIÁ XE VỀ VIỆT NAM SẼ GIẢM MẠNH

ĐÁNH GIÁ SUBARU FORESTER 2019: THÊM AN TOÀN, THÊM TIỆN NGHI

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm