15:21  | 

Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi muốn cá nhân hóa VinFast Lux

Sau khi chia sẻ dự định mua một chiếc VinFast Lux SA2.0, Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi Đoàn Hiếu Minh tiếp tục tiết lộ thêm những chi tiết mà ông muốn cá nhân hóa trên chiếc xe VinFast. Theo đó, không gian nội thất chiếc VinFast Lux SA2.0 của ông Đoàn Hiếu Minh sẽ phải thật đặc biệt và dễ gợi liên tưởng đến những chiếc xe Rolls-Royce.

Ông Đoàn Hiếu Minh mới đây vừa chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình 4 chi tiết ông muốn có trên chiếc xe VinFast mà ông chủ Rolls-Royce Motor Cars Hanoi sẽ sở hữu.

Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi muốn cá nhân hóa VinFast Lux 2019-08-19-091312.png

Dựa theo những hình ảnh đồ họa được ông Đoàn Hiếu Minh đăng tải trên trang mạng xã hội có thể thấy phong cách thiết kế khoang cabin của chiếc VinFast Lux SA2.0 đặc biệt này mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu với logo chữ M – chữ viết tắt tên Minh - xuất hiện ở rất nhiều chi tiết nội thất.

Cụ thể, vô-lăng của xe bên cạnh logo chữ V quen thuộc của thương hiệu xe Việt sẽ có thêm logo chữ M cách điệu ở đường viền bạc. Tựa đầu ghế được cũng được thêu logo M. Bên cạnh đó, logo chữ M còn được khắc trên bệ bước chân của xe. Đáng chú ý, trên bảng điều khiển bên ghế hành khách còn được khắc thêm dòng chữ "One choice. Many inspiration".

Ngoài ra, để khiến chiếc VinFast Lux SA2.0 trở nên sang trọng và tinh tế hơn, ông Đoàn Hiếu Minh muốn nội thất của xe sẽ là sự kết hợp của 2 tông màu tương phản nâu đỏ và trắng be. Trong khi đó, ngoại thất của xe dường như sẽ được phủ lớp sơn màu xanh lá cây cực độc không có trong bảng màu có sẵn của VinFast dành cho Lux SA2.0.

Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi muốn cá nhân hóa VinFast Lux 2019-08-13-145753.png

Trước đó, ngày 13/8, ông Đoàn Hiếu Minh cho biết ngay sau khi bày tỏ mong muốn mua xe VinFast Lux SA2.0 ông đã được trải nghiệm xe. Cảm nhận đầu tiên của ông đối với mẫu xe thương hiệu Việt này là “êm và im”. Đặc biệt, ông tỏ ra rất hào hứng với việc trở thành khách hàng được trải nghiệm cảm giác “cá nhân hóa” của VinFast. Bên cạnh đó, ông Đoàn Hiếu Minh còn tiết lộ mẫu xe VinFast mà ông mua sẽ có tên rất đặc biệt là “Xe VinFast của Minh”.

Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi muốn cá nhân hóa VinFast Lux xe-vinfast-1.jpg

Chia sẻ về mong muốn lựa chọn mẫu xe VinFast, ông Đoàn Hiếu Minh cho hay: “Mình đi xe của các thương hiệu khác thì cũng ngại, nhưng đi một sản phẩm của người Việt làm ra thì tôi sẵn sàng và không có lý do gì để không ủng hộ sản phẩm của người Việt. Nếu người Việt Nam mình ai cũng ủng hộ sản phẩm của người Việt, tôi tin Việt Nam mình sẽ thành công không kém Hàn Quốc và Nhật Bản. Khi xe chạy ra đường nhiều, nhà sản xuất sẽ càng có nhiều áp lực hơn để tạo ra sản phẩm tốt hơn, phục vụ khách hàng chu đáo hơn”.

Cận cảnh Vinfast Lux SA2.0 giá từ 1,414 tỷ đồng vừa được bán ra

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm