14:46  | 

Porsche Panamera facelift 2020 lộ diện trên đường thử

So với phiên bản hiện tại, Porsche Panamera 2020 nâng cấp không có quá nhiều khác biệt về ngoại thất, ngoại trừ một số chi tiết được tái thiết kế mang đến vẻ ngoài tươi mới hơn.

Phiên bản nâng cấp của Porsche Panamera mới đây tiếp tục được bắt gặp trên đường chạy thử. Trước đó, hồi đầu tháng 7, một nguyên mẫu của Porsche Panamera facelift 2020 cũng được bắt gặp trong quá trình thử nghiệm. Tuy nhiên, đó có thể là nguyên mẫu của phiên bản Sport Turismo, còn lần này là một chiếc saloon.

Porsche Panamera facelift 2020 lộ diện trên đường thử 2020-porsche-panamera-facelift-1.jpg

Thoạt nhìn có thể thấy chiếc Panamera 2020 này gần như không được ngụy trang chút nào, nhưng thực chất khá nhiều chi tiết ở cản trước và phần đuôi đã được che lại bằng băng dính đen. Mặc dù đèn hậu đã được che chắn khá khéo léo nhưng chúng ta vẫn có thể nhận ra đây là một trong số những chi tiết được tái thiết kế so với phiên bản hiện hành. Theo đó, bước sang phiên bản nâng cấp, Panamera sẽ được trang bị đèn hậu thanh mảnh hơn và được cập nhật đồ họa chiếu sáng mới.

Porsche Panamera facelift 2020 lộ diện trên đường thử 2020-porsche-panamera-facelift-6.jpg

Porsche Panamera facelift 2020 lộ diện trên đường thử 2020-porsche-panamera-facelift-3.jpg

Ngoài ra, cản trước của xe cũng được tinh chỉnh về thiết kế với đèn sương mù tròn, lưới tản nhiệt mới và có vẻ như xe sẽ được trang bị bốn đèn LED ban ngày nằm ngang.

Porsche Panamera facelift 2020 lộ diện trên đường thử 2020-porsche-panamera-facelift-2.jpg

Mặc dù các tay săn ảnh không ghi lại được hình ảnh nào về nội thất của Panamera 2020 trong lần chạy thử nghiệm mới nhất này, song các bức ảnh được chụp trước đó cho thấy Panamera phiên bản nâng cấp sẽ được thực hiện một số tùy chỉnh bên trong khoang cabin, bao gồm các trang bị, công nghệ được nâng cấp và vô-lăng mới.

Porsche Panamera facelift 2020 lộ diện trên đường thử 2020-porsche-panamera-facelift-4.jpg

Panamera 2020 sẽ tiếp tục được phân phối với rất nhiều biến thể khác nhau, bao gồm Panamera 4, Panamera 4S, Panamera 4S Diesel, Panamera 4 E-Hybrid và Panamera Turbo. Đối với những khách hàng đam mê tốc độ có thể lựa chọn phiên bản Turbo S E-Hybrid Guise với động cơ V8, tăng áp kép kết hợp với motor điện cho công suất kết hợp 671 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm.

Porsche Panamera facelift 2020 lộ diện trên đường thử 2020-porsche-panamera-facelift-5.jpg

Hiện Porsche chưa công bố thời gian ra mắt cụ thể của Panamera nâng cấp nhưng nhiều khả năng nó sẽ được trình làng tại một trong những triển lãm ô tô lớn như Frankfurt Auto Show vào tháng 9 tới hoặc LA Auto Show vào tháng 11.

Chi tiết Porsche Panamera 4 Executive tại Việt Nam, giá từ 5,3 tỷ đồng

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm