06:36  | 

Honda Breeze – SUV lai giữa CR-V và Accord ra mắt tại Trung Quốc

Sau những hình ảnh nhá hàng vào tháng 8, cuối cùng Honda Breeze – mẫu SUV được phát triển dựa trên người anh em CR-V đã chính thức được trình làng tại thị trường Trung Quốc. Xe có giá khởi điểm từ 180.000 Nhân dân tệ (25.446 USD).

Về kích thước, Honda Breeze gần tương đương với CR-V khi có cùng chiều rộng 1.855 mm, chiều cao 1.679 mm và chiều dài cơ sở 2.660 mm, nhưng dài hơn một chút so với mẫu xe anh em (4.634 mm so với 4.596 mm của CR-V).

Honda Breeze – SUV lai giữa CR-V và Accord ra mắt tại Trung Quốc 2019-honda-breeze-china-1.jpg

Kiểu dáng thiết kế của Honda Breeze cũng được tinh chỉnh và dường như được lấy cảm hứng từ mẫu Accord thế hệ thứ 10. Phần đầu xe nổi bật với phong cách thiết kế Solid Wing (Đôi cánh vững chãi) bao gồm một thanh mạ chrome lớn đặt trên lưới tản nhiệt, hai bên là cụm đèn pha “mắt ngọc” tinh tế. Ngoài ra, xe còn được trang bị cản trước hầm hố hơn với các khe hút gió hình thang và được trang trí với nhiều đường cắt xẻ mạnh mẽ.

Honda Breeze – SUV lai giữa CR-V và Accord ra mắt tại Trung Quốc 2019-honda-breeze-china-5.jpg

Trong khi đó, cụm đèn hậu được thiết kế thanh mảnh và có phần bóng bẩy hơn so với trên CR-V. Phía dưới là hai ống xả hình thang cứng cáp.

Mặc dù chưa có hình ảnh chính thức về nội thất nhưng khoang cabin của Honda Breeze được cho là giống hệt CR-V, cùng chia sẻ thiết kế bảng táp-lô và cấu hình 5 ghế ngồi. Về mặt trang bị tiện nghi, Honda Breeze cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái Honda Sensing và công nghệ kết nối Honda Connect 2.0, cùng các công nghệ hiện đại khác như sạc điện thoại không dây và mở cốp rảnh tay.

Honda Breeze – SUV lai giữa CR-V và Accord ra mắt tại Trung Quốc 2019-honda-breeze-china-6.jpg

Honda Breeze – SUV lai giữa CR-V và Accord ra mắt tại Trung Quốc 2019-honda-breeze-china-4.jpg

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Breeze có hai tùy chọn động cơ bao gồm động cơ xăng 1.5L, 4 xi-lanh, tăng áp, mạnh 190 mã lực và 243 Nm, kết hợp với hộp số CVT và hệ truyền động Hybrid hai motor điện (i-MMD) tương tự trên CR-V Hybrid, bao gồm động cơ DOHC i-VTEC Atkinson 2.0L và 2 mô tơ điện cùng hộp số CVT cho công suất kết hợp 212 mã lực và mô-men xoắn cực đại 315 Nm.

Honda Breeze – SUV lai giữa CR-V và Accord ra mắt tại Trung Quốc 2019-honda-breeze-china-2.jpg

Honda Breeze là sản phẩm của liên doanh GAC Honda và có giá khởi điểm từ 180.000 Nhân dân tệ (tương đương 25.446 USD).

Hơn 1 tỷ đồng, chọn Subaru Forester 2019 hay Honda CR-V?

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm