14:56  | 

“Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán

Motor Image, nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại 8 nước Châu Á, đã chính thức giới thiệu mẫu xe Subaru Forester mới, phiên bản thể thao GT tại Singapore. Dự kiến tháng 4/2020 sẽ cập bến thị trường Việt. Hiện vẫn chưa công bố giá bán.

Ngày 4/11, Forester GT Edition mới đã được vén màn lần đầu tiên tại Showroom Subaru Leng Kee ở Singapore. Đây là phiên bản thể thao Forester GT thứ hai, sau mẫu XV GT Edition, được Motor Image giới thiệu đến công chúng thông qua việc hợp tác với ông Masahiko “Jack” Kobayashi và công ty Giken.

“Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-34.jpg

Sau khi ra mắt lần đầu tiên tại Showroom Subaru Leng Ken, Singapore thì Subaru Forester GT Edition sẽ tiếp tục được góp mặt tại Triển Lãm Ô Tô Quốc Tế Đài Bắc vào 12/2019, sau đó sẽ là Triển Lãm Singapore vào tháng 1/2020, Triển Lãm Ô Tô Quốc Tế Băng Cốc vào tháng 3/2020 và Triển Lãm Ô Tô Quốc Tế Manila vào tháng 4/2020. Bên cạnh đó, Forester GT Edition dự kiến sẽ được đưa về thị trường Việt vào tháng 4/2020.

“Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-28.jpg “Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-29.jpg

Phiên bản GT Edition mang thiết kế thể thao độc quyền dành riêng cho thị trường Châu Á với bộ body-kit mới bao gồm 4 bộ phận được tích hợp vào giúp mang đến ngoại hình thể thao, mạnh mẽ hơn cho Forester: Ốp cản trước có nhiều góc cạnh, hai bên hông, cánh gió sau và cản dưới sau cũng được tăng tính thể thao hơn so với mô hình tiêu chuẩn.

“Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-38.jpg “Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-35.jpg

Bên cạnh đó, phiên bản GT Edition được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm 18 inch có thiết kế riêng, thể thao hơn. Ngoài ra, điểm đổi mới bên trong nội thất là các ghế ngồi được bọc da cao cấp với hai tông màu đen-xám. Là phiên bản nâng cấp ngoại hình từ biến thể 2.0 i-S EyeSight, cho nên Subaru Forester GT Edition sẽ không có điểm đổi mới nào thêm ngoài những điểm đã kể trên.

“Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-42.jpg “Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-40.jpg

Phong cách thể thao tiếp tục xuất hiện trong khoang ca-bin, tay lái đi kèm với lẫy chuyển số, cụm đồng hồ kĩ thuật với màn hình thiết kế thể thao. Những trang bị nổi bật khác bên trong nội thất của xe bao gồm hệ thống khóa không cần chìa, khởi động bằng nút bấm, gói trang bị All-Weather Package với ghế trước tích hợp tính năng sưởi, gương chiếu hậu có tính năng sấy.

“Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-4.jpg “Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-5.jpg

Subaru Forester GT Edition được trang bị hệ thống điều hòa tự động, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch, có khả năng tương thích với Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, xe còn sở hữu cửa sổ/khóa được điều khiển bằng điện, hệ thống âm thanh bốn loa, camera lùi, tay lái cơ động và điều chỉnh độ nghiêng (Tilt and telescopic streering) và chức năng mở cửa không cần chìa.

“Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-11.jpg “Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-15.jpg

Chưa dừng lại ở đó, xe còn được trang bị dịch vụ kết nối Subaru Statlink (có sẵn với chức năng khởi động động cơ từ xa), hệ thống quản lý hiệu suất động cơ SI-Drive, phanh đỗ xe điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, đèn chào, phanh phòng tránh va chạm tự động, hệ thống kiểm soát ga tự động, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống hỗ trợ giữa làn đường, hệ thống điều khiển bướm ga phòng tránh va chạm và hệ thống cảnh báo xe phía trước khởi hành.

“Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-13.jpg “Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-18.jpg

Tương tự 3 phiên bản đang bán tại Việt Nam, Subaru Forester GT Edition vẫn trang bị khối động cơ Boxer 4 xi-lanh 2.0L, DOHC, cho công suất 156 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn196 Nm từ 4.000 vòng/phút. Hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

“Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-22.jpg

Forester mới sử dụng khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform), một khung gầm phổ biến mới, được sử dụng trong các xe Subaru, và tăng cường bảo vệ hành khách với khả năng hấp thụ lực tác động được cải thiện hơn so với thế hệ trước. Kết hợp với cấu trúc thân xe được tối ưu hóa và bố trí hợp lý các loại thép cường độ cao, Forester đã cải thiện khả năng bảo vệ hành khách cho các tác động phía trước, bên hông và phía sau với rất ít trọng lượng tăng thêm.

“Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-23.jpg “Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-26.jpg

Đáng chú ý, Forester được sử dụng túi khí bảo vệ người đi bộ như một trang bị tiêu chuẩn. Một cảm biến áp suất bên trong cản trước giúp xác định xem xe có va chạm với người đi bộ hay không, và túi khí sẽ bung ra phủ lấy cần gạt nước và nắp capo ngay sau khi phát hiện va chạm để giảm tác động lên phần đầu của người đi bộ.

“Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-42-1.jpg “Soi” Subaru Forester GT Edition sắp về Việt Nam, chưa có giá bán subaru-forester-gt-edition-17.jpg

Bước sang thế hệ thứ 5, Forester trở nên thực dụng hơn khi không còn bản động cơ tăng áp và thay bằng loại phun xăng trực tiếp 2.0L nhằm hướng đến hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu. Xe có khung gầm mới mang tên Subaru Global Platform và nâng cấp hệ thống an toàn Eyesight.

>>> XEM THÊM ẢNH SUBARU FORESTER GT EDITION <<<

HƠN 1 TỶ ĐỒNG, CHỌN SUBARU FORESTER 2019 HAY HONDA CR-V?

SUBARU FORESTER 2019 NHẬP THÁI GIÁ "MỀM" HƠN ĐÃ VỀ VIỆT NAM

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm