14:42  | 

"Ông trùm" Rolls-Royce Việt Nam nhận VinFast Lux SA2.0

Sáng nay (28/2), “ông trùm” Rolls-Royce Việt Nam Đoàn Hiếu Minh đã nhận bàn giao chiếc VinFast Lux SA2.0 tại một showroom VinFast ở Hà Nội. Tuy nhiên, trái ngược với những dự đoán trước đây, chiếc VinFast Lux SA2.0 của ông Đoàn Hiếu Minh không có trang bị cá nhân hoá (bespoke).

Ông Đoàn Hiếu Minh mới đây vừa chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về việc ông vừa nhận bàn giao chiếc xe VinFast Lux SA2.0 sau khoảng 5 tháng bày tỏ mong muốn sắm một chiếc xe thương hiệu Việt.

Chia sẻ của ông Đoàn Hiếu Minh trên facebook cá nhân.

Sáng nay em nhận xe Vinfast Lux SA2, các bạn Vinfast Đại Việt chăm sóc em tận tình lắm. Các bạn hướng dẫn em từ việc trong xe có ngăn nào kín đáo để giấu đồ, tắt định vị đi thế nào cho đảm bảo bí mật, ngả ghế hết cỡ thế nào để lăn lê bò toài cho dễ,...nói chung là em rất khoái chí!
Nhưng đến khoản lùa chân mở cốp thì một bạn làm mẫu rồi nhưng em làm mãi không được. Cứ cho chân vào gầm khua khoắng loạn hết cả lên mà cốp nó không mở.
Em băn khoăn lắm, chắc chắn không phải tại xe mà tại chân em rồi. Chả hiểu vì chân chưa đủ dài hay khua khoắng chưa đúng điểm nhạy đây?”,
ông Đoàn Hiếu Minh chia sẻ trên Facebook.

Ông Đoàn Hiếu Minh bên chiếc VinFast Lux SA2.0.

Trước đó, hồi tháng 8/2019, ông Minh từng chia sẻ trên trang cá nhân về mong muốn mua một chiếc VinFast Lux AS2.0 và ngay sau đó ông đã được trực tiếp trải nghiệm xe và có những ấn tượng ban đầu khá tốt về mẫu xe này.

Ông Đoàn Hiếu Minh thích thú với chiếc VinFast Lux SA2.0.

Điều đáng chú ý là, chiếc VinFast Lux AS2.0 mà ông chủ Rolls-Royce Motor Cars Hanoi vừa nhận mang màu sơn đen và không có trang bị cá nhân hóa. Điều này hoàn toàn trái ngược với những mong muốn mà ông Đoàn Hiếu Minh từng chia sẻ trước đó về một số chi tiết cá nhân hóa trên xe. Bên cạnh đó, ông cũng từng đưa ra 3 lựa chọn màu sơn là cam, xanh nước biển và nâu sẫm để tham khảo ý kiến của bạn bè.

VinFast Lux SA2.0 hiện đang được chào bán với giá lên đến hơn 1,8 tỷ đồng cho bản cao cấp nhất. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.940 x 1.960 x 1.773 mm, chiều dài trục cở sở 2.933 mm, khoảng sáng gầm 192mm. Mâm xe thiết kế ấn tượng kích thước 19 inch trên bản tiêu chuẩn và 20 inch trên bảo cao cấp. Hệ thống đèn chiếu xa, gần và định vị sử dụng công nghệ LED, đèn sương mù tích hợp chức năng chiếu góc và chờ dẫn đường. Logo VinFast hình chữ V nổi bật chính giữa lưới tản nhiệt.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm