09:32  | 

Rò rỉ hình ảnh của BMW 5-Series 2021 nâng cấp

Hòa theo trào lưu chung của những chiếc BMW trong thời gian gần đây, phiên bản nâng cấp của BMW 5-Series cũng được gia tăng kích thước lưới tản nhiệt nhưng không quá lớn như “đàn anh” 7-Series, nên trông rất vừa mắt.

Đã hơn 3 năm kể từ khi thế hệ thứ 7 của 5-Series được giới thiệu, năm nay là thời điểm thích hợp để BMW ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, nhằm tăng sức cạnh tranh với Audi A6 và Mercedes-Benz E-Class, hai đối thủ đáng gờm đã có nhiều cải tiến thời gian vừa qua.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của BMW 5-Series 2021 bị rò rỉ trên mạng đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu nhờ những cải tiến ngoại thất đáng chú ý.

Rò rỉ hình ảnh của BMW 5-Series 2021 nâng cấp 2021-bmw-5-series-leak-1-1.jpg

BMW 5-Series 2021

Rò rỉ hình ảnh của BMW 5-Series 2021 nâng cấp 3.jpg

BMW 5-Series hiện hành

Phần đầu xe của BMW 5-Series nâng cấp nổi bật với lưới tản nhiệt hình quả thận kép đặc trưng với kích thước lớn hơn đôi chút so với phiên bản hiện hành, đèn pha sắc nét hơn đi kèm dải đèn LED ban ngày được tinh chỉnh và đèn hậu mới.

Đáng chú ý, lưới tản nhiệt trên BMW 5-Series mới không sở hữu kích thước lớn một cách gây tranh cãi như trên mẫu xe đàn anh 7-Series mà lại khá hài hòa với thiết kế tổng thể tương tự như mẫu xe đàn em 3-Series mới nhất. Nhìn chung, những thay đổi về thiết kế trên BMW 5-Series 2021 giúp mẫu sedan này trở nên hiện đại và năng động hơn.

Di chuyển ra phía sau, phần đuôi của 5-Series 2021 cũng nhận được một số nâng cấp như cản sau mới với các đường gân ở góc bên nổi đậm hơn, trong khi bộ khuếch tán được tái thiết kế đậm chất thể thao hơn.

Hình dáng tổng thể của đèn hậu cũng hơi khác so với phiên bản hiện hành với thiết kế thanh mảnh và có phần sắc nét hơn. Bên cạnh đó, đồ họa chiếu sáng hình chữ L kép đã dược thay thế bằng đồ họa hình móc câu.

Rò rỉ hình ảnh của BMW 5-Series 2021 nâng cấp 2021-bmw-5-series-leak-new-2.jpg

BMW 5-Series 2021

Rò rỉ hình ảnh của BMW 5-Series 2021 nâng cấp s3.jpg

BMW 5-Series hiện hành

Hiện tại hình ảnh về khoang nội thất cũng như thông tin về hệ truyền động của BMW 5-Series nâng cấp vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, theo giới mộ điệu nội thất của xe rất khó có thể trải qua những thay đổi lớn vì đây không phải là điều mà BMW thường làm với các bản nâng cấp giữa vòng đời.

Nhiều người đang mong đợi sự xuất hiện của màn hình kỹ thuật số phía sau vô-lăng đời mới, hệ thống thông tin giải trí iDrive cũng như công nghệ an toàn nhiều hơn nữa.

BMW 5-Series 2021 nhiều khả năng sẽ có thêm một phiên bản hybrid plug-in 545e có cấu hình chia sẻ từ 745e xDrive. Ngoài ra, BMW dường như cũng đang phát triển một phiên bản sản xuất giới hạn M5 CS.

Thông tin về thời điểm ra mắt của BMW 5-Series hiện tại vẫn chưa có, nhưng có thể xe sẽ được ra mắt tại châu Âu trước dịp mua sắm cuối năm 2020.

BMW 5 Series M Sport 2021 lộ diện trên đường chạy thử

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm