09:35  | 

Kawasaki Ninja 400 2021 thêm tuỳ chọn màu mới

Kawasaki đã giới thiệu 4 tùy chọn màu mới cho Ninja 400 2021 tại Thái Lan, bao gồm màu đen bóng, xám, xanh bóng và phiên bản KRT mới nhất.

Tại thị trường Thái Lan mới đây, Kawasaki đã bổ sung thêm bốn bộ áo mới cho mẫu sportbike Ninja 400. Cụ thể, Kawasaki Ninja 400 2021 có diện mạo toàn màu đen với đề can màu trắng trên bình xăng và cản trước. Chiếc xe máy cũng đi kèm với đường sọc đỏ trên bánh xe.

2021-kawasaki-ninja-400-blue-67f0.jpgKawasaki Ninja 400 2021.

Đến với tùy chọn màu xám mới của Ninja 400 2021, chiếc xe này dường như có sự kết hợp của lớp hoàn thiện bóng và mờ với các sắc thái sáng và tối tương ứng. Đề can và đồ họa màu xanh lá cây tươi sáng tạo thêm sự tương phản trong khi logo “Ninja” màu đen trên bình xăng trông đậm. Logo “Kawasaki” đã được chuyển xuống dưới cùng của bộ quây trước.

2021-kawasaki-ninja-400-blue-lhs-0c6c.jpg

Tùy chọn màu mới thứ ba của Kawasaki Ninja 400 2021 là màu xanh bóng, có vẻ như hơi hướng một chút màu xanh ngọc. Đây là một màu khá độc đáo và sẽ giúp chiếc xe máy nổi bật giữa đám đông. Có đề can và đồ họa màu trắng cùng với tấm chắn trước phía dưới được sơn đen và đường viền màu trắng trên bánh xe.

2021-kawasaki-ninja-400-blue-rhs-bb8d.jpg

Cuối cùng là phiên bản KRT hoàn toàn mới của Kawasaki Ninja 400 2021. Giống với màu mà Kawasaki cũng đã giới thiệu mới đây trên chiếc Ninja ZX-6R 2021. Phiên bản màu mới này là sự kết hợp hài hòa giữa các họa tiết xanh/đỏ/đen/trắng tạo nên cái nhìn tổng thể rất thể thao. Kawasaki đã sử dụng màu đen nhiều hơn ở phần đuôi của phiên bản Ninja 400 KRT 2021.

2021-kawasaki-ninja-400-black-197f.jpg

Ngoại trừ màu sơn và họa tiết tem mới, Kawasaki Ninja 400 ABS 2021 vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế và trang bị nhưng hiệu suất lại bị giảm đi 1 mã lực so với các phiên bản trước đó. Kawasaki Ninja 400 ABS 2021 tiếp tục được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ DOHC xy-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, phun nhiên liệu trực tiếp với dung tích 399 phân khối.

2021-kawasaki-ninja-400-grey-4fe0.jpg

Tuy nhiên, khối động cơ này chỉ cho công suất tối đa 47 mã lực tại vòng tua máy 10.000 v/p thay vì 48 mã lực như phiên bản tiền nhiệm, trong khi mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên ở mức 38 Nm từ 8.000 v/ph. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp, đi kèm hệ thống ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp (Slipper Clutch) và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

2021-kawasaki-ninja-400-krt-edition-8b77.jpg

Hệ thống treo của phiên bản 2021 vẫn là loại phuộc ống lồng phía trước 41 mm và giảm xóc đơn tùy chỉnh ở phía sau với 5 mức. Tương tự như phiên bản tiền nhiệm, xe sử dụng phanh đĩa trên cả hai bánh gồm đĩa trước đường kính 310 mm, đĩa sau 220 mm kết hợp cùng hệ thống phanh ABS. Bình xăng dung tích 14 lít, cặp mâm 5 chấu đơn có kích thước 17 inch. Trọng lượng không tải ở mức 167 kg, khoảng sáng gầm 140 mm và chiều cao yên 785 mm.

CHỌN KAWASAKI NINJA 400 2019 HAY HONDA CBR500R 2019?

CHỌN YAMAHA YZF-R3 ABS 2020 HAY KAWASAKI NINJA 400 ABS 2020?

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm