08:10  | 

Honda Winner X – Lựa chọn xe côn tay hàng đầu cho giới trẻ

Không chỉ sở hữu thiết kế đậm chất thể thao, mạnh mẽ, trang bị tiện ích vượt trội cùng khối động cơ mạnh mẽ mang lại những trải nghiệm lái ấn tượng, Honda Winner X còn có giá bán cạnh tranh nhất phân khúc Underbone 150 đi kèm với những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đây chính là những lý do vì sao Honda Winner X là một trong những mẫu xe côn tay đắt khách nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam tháng 4/2016, Honda Winner là mẫu xe côn tay đầu tiên của Honda lắp ráp tại Việt Nam và thách đấu trực tiếp với Yamaha Exciter vốn đã thống trị phân khúc này trong suốt nhiều năm trước đó. Với những ưu thế về nền tảng động cơ cùng khung gầm tốt, trong khi giá bán lại cạnh tranh hơn các mẫu xe đối thủ, Winner 150 đã nhanh chóng giành được sự quan tâm của các biker đam mê dòng xe côn tay và từng bước khẳng định được vị thế và sức mạnh trong phân khúc.

Dù là “kẻ đến sau” nhưng Honda Winner 150 vẫn có được một lượng khách hàng không hề nhỏ tại Việt Nam trong suốt hơn 3 năm có mặt trên thị trường với hơn 273.000 xe được giao đến tay người dùng. Đây là con số ấn tượng đối với một mẫu xe côn tay hoàn toàn mới và phải đối mặt với áp lực cạnh tranh từ những mẫu xe đối thủ có truyền thống lâu đời.

Honda Winner X – Lựa chọn xe côn tay hàng đầu cho giới trẻ bike-do-den-bac.jpg

Tháng 7/2019, Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu Honda Winner X - phiên bản hoàn toàn mới. Với một loạt nâng cấp đáng giá từ thiết kế đến trang bị, Honda Winner X ngày càng nhận được những phản ứng tích cực từ người tiêu dùng. Bằng chứng là sau hơn một năm có mặt trên thị trường, đã có hơn 150.000 xe Winner X được bán ra (tính từ 16/7/2019 đến 15/8/2020), đưa Winner X đã vươn lên trở thành một trong những mẫu xe bán chạy trong phân khúc xe tay côn Việt Nam.

Thiết kế thể thao, mạnh mẽ

Một trong những điểm khiến Honda Winner X chinh phục người dùng chính là nhờ phong cách thiết kế đậm chất thể thao, mạnh mẽ. So với bản cũ, Winner X sở hữu hình khối mang tính khí động học cao với những đường vát đầu xe sắc nhọn, nối liền là thân xe bề thế cùng phần yếm trải rộng và đuôi xe được vuốt cao gọn gàng, tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Honda Winner X – Lựa chọn xe côn tay hàng đầu cho giới trẻ bike-xanh-den-bac.jpg

Phần đầu xe nổi bật với cặp đèn pha LED kép dữ dằn được lấy cảm hứng từ những mẫu sport bike hàng đầu của Honda như CBR500R, CBR650R hay CBR1000RR. Cặp đèn định vị được tạo hình chữ V sắc nét ở chỉnh giữa mang đến sự khác biệt cho Winner  X. Cụm đèn xi-nhan dạng LED hiện đại bố trí hai bên thân xe mang phong cách của những mẫu xe phân khối lớn.

Honda Winner X – Lựa chọn xe côn tay hàng đầu cho giới trẻ side-view-bike-den-do-bac.jpg

Đặc biệt, phần ống xả của Winner X được tạo hình rất cứng cáp và bề thế, đem lại chất lượng âm thanh đanh và mạnh mẽ hơn, quá đó làm nổi bật cá tính của người dùng trên những con phố đông. 

Trang bị an toàn tiên phong trong phân khúc Underbone 150cc

Winner X là một trong những mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước mang lại sự án toàn hơn cho người dùng khi di chuyển trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Đây là một trong những trang bị đáng tiền và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người dùng trên Winner X. Đặc biệt, toàn bộ 4 phiên bản của Winner X đều được cung cấp công nghệ phanh ABS tiên tiến.

Động cơ mạnh mẽ nhưng vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu

Honda Winner X – Lựa chọn xe côn tay hàng đầu cho giới trẻ bike-den-vang-dong.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Winner X là khối động cơ mạnh mẽ với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Điểm mạnh của Winner X là không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp mà còn giúp người lái cũng có thể tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao.

Đáng chú ý, dù sở hữu khối động cơ 150cc uy lực, mạnh mẽ hàng đầu phân khúc, Honda Winner X vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu. Theo công bố của nhà sản xuất, Honda Winner X có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 1,7 lít/100 km, thấp hơn so với mức 2 lít/100 km của mẫu xe đối thủ Yamaha Exciter 150.

Giá bán hấp dẫn nhất phân khúc đi kèm nhiều ưu đãi

Tại thị trường Việt Nam, Honda Winner X là mẫu xe côn tay có ABS rẻ nhất hiện nay với giá từ 48,99 triệu đồng áp dụng cho phiên bản Thể thao ABS và phiên bản Camo. Trước đó, danh hiệu này thuộc về chiếc SYM Star SR170 với mức giá 49,9 triệu đồng.

Honda Winner X – Lựa chọn xe côn tay hàng đầu cho giới trẻ bike-den-xanh.jpg

Đáng chú ý, ngay cả phiên bản Đường đua cao cấp nhất của Winner X cũng chỉ có giá 49,99 triệu đồng, đắt hơn 1 triệu đồng so với bản cao cấp nhất của Exciter 150 không có phanh ABS. Trong khi đó, bản Thể thao phanh thường của mẫu xe côn tay nhà Honda có giá khởi điểm chỉ từ 45,99 triệu đồng, vẫn rẻ hơn đối thủ thương hiệu Yamaha với giá khởi điểm từ 46,99 triệu đồng. 

Không chỉ có giá bán cạnh tranh nhất phân khúc, Honda Việt Nam (HVN) còn đang triển khai chương trình tri ân hấp dẫn nhất năm dành cho khách hàng mua xe Winner X với tên gọi: “Tậu xe ngầu – Hỗ trợ khủng”.

Cụ thể, từ ngày 1/9/2020 đến hết ngày 30/11/2020, khách hàng mua xe Honda Winner X tại Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ được hỗ trợ phí đăng ký 4 triệu đồng một xe. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực HVN dành tặng khách hàng trong thời điểm mọi mặt của đời sống đều bị ảnh hưởng nhất định do tác động của dịch bệnh COVID-19.

Honda Winner X – Lựa chọn xe côn tay hàng đầu cho giới trẻ kv-winner-promotion.jpg

Bên cạnh đó, khách hàng mua xe tại HEAD còn được nhân đôi niềm vui mua sắm khi được hưởng thêm mức hỗ trợ trả góp lãi suất 0% thông qua các công ty tài chính (Công ty tài chính HD Saison, Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, Công ty tài chính quốc tế Jaccs). 

Honda Winner X – Lựa chọn xe côn tay hàng đầu cho giới trẻ honda-winner-x.png

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm