10:49  | 

Ảnh phác họa thiết kế Honda Civic 2022: Trưởng thành hơn, quyết giành khách của Mazda3

Bước sang thế hệ mới, Honda Civic hứa hẹn sẽ sở hữu phong cách thiết kế trưởng thành và lịch lãm hơn, trở thành lựa chọn an toàn hơn cho đa số người dùng.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 9/2015, Honda Civic thế hệ thứ 10 sẽ bị ngừng sản xuất trong vài tháng tới để chào đón phiên bản hoàn toàn mới. Diện mạo của Civic thế hệ thứ 11 cũng đã dần lộ diện thông qua những hình ảnh đăng ký bằng sáng chế bị rò rỉ mới đây.

Để giúp giới mộ điệu có cái nhìn chi tiết hơn về ngoại thất của Honda Civic hoàn toàn mới, trang Kolesa.ru đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế của mẫu xe này lấy rất nhiều cảm hứng từ mẫu xe đàn anh Accord.

Ảnh phác họa thiết kế Honda Civic 2022: Trưởng thành hơn, quyết giành khách của Mazda3 2022-honda-civic-rendered-based-on-design-patents-150615-1.jpg

“Trưởng thành hơn” có lẽ là cụm từ chính xác nhất để miêu tả về thiết kế ngoại thất của Honda Civic thế hệ mới. Thay vì phong cách thiết kế cá tính, đậm chất thể thao nhưng có phần kén khách của phiên bản tiền nhiệm, Honda Civic 2022 lại sở hữu kiểu dáng thiết kế an toàn hơn, với nhiều đường nét thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu Acccord lịch lãm, nhằm thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Đáng chú ý, việc Honda loại bỏ hộp số sàn của Accord ở phiên bản 2021 khiến nhiều người đồn đoán rằng xu hướng này cũng sẽ được áp dụng trên Civic hoàn toàn mới khi nhiều người dùng không còn quá mặn mà với tùy chọn này. Tuy nhiên, ở một số phiên bản như Civic Si sẽ vẫn tiếp tục sử dụng trang bị này.

Hiện những thông tin về nền tảng, công nghệ và hệ thống truyền động của Civic thế hệ 11 vẫn còn là một bí ẩn. Honda Civic hoàn toàn mới dự kiến sẽ được trình làng vào đầu năm 2021 và biến thể hatchback sẽ được sản xuất tại Mỹ vì nhà máy Swindon tại Anh quốc sẽ đóng cửa vào năm 2021.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm