10:02  | 

Các HEAD Honda xuất sắc nhất trong hoạt động đào tạo LXAT quý 3/2021

Honda Việt Nam (HVN) mới đây đã đánh giá và tuyên dương các HEAD thuộc 3 miền Bắc - Trung - Nam có hoạt động tích cực nhất trong tháng 9 cũng như quý 3/2021.

Mặc dù tình hình dịch COVID-19 ảnh hưởng không nhỏ tới việc triển khai các hoạt động hướng dẫn, đào tạo lái xe an toàn (LXAT) của các HEAD nhưng với sự linh hoạt chuyển đổi quy mô và loại hình đào tạo từ trực tiếp sang trực tuyến, trong quý 3/2021, hơn 150 chương trình đào tạo LXAT đã được tổ chức cho gần 17.500 học viên trên cả nước.

Các HEAD Honda xuất sắc nhất trong hoạt động đào tạo LXAT quý 3/2021 head-loc-binh-huong-dan-ngoi-sau-xe-may-an-toan.jpg

HEAD Lộc Bình hướng dẫn ngồi sau xe máy an toàn

Tại miền Bắc, HEAD Lộc Bình (tỉnh Lạng Sơn) là HEAD có hoạt động LXAT tích cực nhất với 11 chương trình được tổ chức cho hơn 4.000 khách hàng và học sinh các cấp. Tại miền Trung là HEAD Huy Tuấn 1(tỉnh Thừa Thiên Huế) với 2 chương trình đào tạo cho gần 50 đoàn viên và người dân địa phương.

Và tại miền Nam, do ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, HEAD xuất sắc nhất - Visacoop #2 (Tp Hồ Chí Minh) đã tổ chức thành công với 1 chương trình cho gần 260 học sinh cấp trung học.

Bên cạnh các hoạt động tư vấn LXAT trước khi giao xe (PDSA) và hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông an toàn, trải nghiệm qua các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT) thì các HEAD còn tích cực phối hợp với HVN để triển khai các chương trình đào tạo trong trường học dành cho học sinh tiểu học và trung học, phối hợp với các tổ chức Đoàn Đội địa phương nhằm phổ biến kiến thức và luyện tập kỹ năng LXAT cho Đoàn viên Thanh niên.

Dưới đây là các HEAD xuất sắc nhất trong tháng 9 và Quý 3/2021 trong hoạt động LXAT:

Các HEAD Honda xuất sắc nhất trong hoạt động đào tạo LXAT quý 3/2021 honda.png

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm