14:00  | 

Honda Accord 2024 lộ diện qua loạt ảnh bằng sáng chế

Honda Accord thế hệ mới dự kiến sẽ chính thức trình làng vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2023 với một loạt những nâng cấp đáng chú ý.

Cuối tháng 6, nguyên mẫu thử nghiệm của Honda Accord thế hệ tiếp theo đã lần đầu lộ diện trên đường chạy thử và không cần mất nhiều thời gian để những bức ảnh do thám đó được chuyển thể thành ảnh render. Thậm chí, bây giờ chúng ta đã có thể xem trước thiết kế tổng thể của mẫu sedan này thông qua những hình ảnh bằng sáng chế.

Honda Accord 2024 lộ diện qua loạt ảnh bằng sáng chế honda-accord-2024-imagens-de-registro.jpg

Những hình ảnh bằng sáng chế mới nhất được nộp tại Brazil hé lộ thiết kế ngoại thất của Honda Accord 2024 ở mọi góc độ. Bước sang thế hệ mới, Honda Accord sẽ nhận được một diện mạo hoàn toàn mới với lưới tản nhiệt được định hình lại, đèn pha mới và cản mới. Cụm đèn pha thanh mảnh nằm cạnh lưới tản nhiệt hình thang gợi nhớ đến Ford Taurus. Ngoài ra, xe cũng có phần lưới tản nhiệt hẹp mở ra hai bên ở phía dưới.

Honda Accord 2024 lộ diện qua loạt ảnh bằng sáng chế honda-accord-2024-imagens-de-registro-1.jpg

Accord mới sẽ giữ nguyên đường mái dốc của phiên bản hiện hành, kết thúc bằng thiết kế phần đuôi xe hoàn toàn mới. Xe được trang bị cụm đèn hậu mới trải dài toàn bộ chiều rộng đuôi xe. Mẫu sedan cũng nhận được một cản sau mới trông giống phong cách của người đàn em Civic.

Honda Accord 2024 lộ diện qua loạt ảnh bằng sáng chế honda-accord-2024-imagens-de-registro-2.jpg

Hiện chưa rõ liệu Honda có cập nhật hệ thống truyền động cho Accord hay không. Trong khi đó, Accord hiện tại được trang bị động cơ tăng áp 1.5L 4 xi-lanh cho công suất tối đa 192 mã lực hoặc động cơ 2.0L tăng áp mạnh 252 mã lực. Đối với Accord Hybrid, phiên bản này sẽ là sự kết hợp của động cơ 2.0L và một động cơ điện cho công suất 212 mã lực.

Honda Accord 2024 lộ diện qua loạt ảnh bằng sáng chế honda-accord-2024-imagens-de-registro-3.jpg

Honda đã xác nhận sẽ cung cấp một biến thể hybrid mới với thiết kế được tinh chỉnh và sẽ công bố sau mẫu CR-V Hybrid. Chiếc crossover đã ra mắt và sẽ được bán ra trong năm nay, điều đó đồng nghĩa với thời gian ra mắt của Honda Accord mới cũng sắp cận kề có thể là cuối năm nay hoặc đầu năm 2023 dưới dạng phiên bản 2024.

Ngoài ra, Honda Accord mới nhiều khả năng cũng sẽ nhận được những cải tiến bên trong khoang nội thất. Khoang cabin của Accord 2024 dự kiến sẽ có thiết kế tổng thể gọn gàng hơn với loạt công nghệ và màn hình mới nhất.

Trangnt (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm