10:52  | 

Harley-Davidson phối màu Apex Factory Custom Paint mới cho dòng Touring

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản phối màu Apex Factory Custom Paint mới dự kiến sẽ có mặt trên mẫu xe Road Glide Special và Street Glide Special nhưng với số lượng vô cùng giới hạn thôi anh em ạ.

 

Harley-Davidson phối màu Apex Factory Custom Paint mới cho dòng Touring Apex-Ultra-Limited.jpeg
Harley-Davidson Ultra Limited - Chiếc xe mô tô touring giờ đây có cả tùy chọn sơn Apex chính hãng độc quyền.

Một tin vui dành cho các anh em đam mê xe PKL đó là Harley-Davidson vừa giới thiệu cách phối màu Apex Factory Custom Paint mới (hay sơn độ xe chính hãng Apex) cho một số dòng xe Touring (hay Grand American Touring) dự kiến sẽ có hai mẫu xe phiên bản màu này về Việt Nam là Road Glide Special và Street Glide Special với số lượng vô cùng giới hạn.

Harley-Davidson phối màu Apex Factory Custom Paint mới cho dòng Touring Apex-Road-Glide-Special.jpeg
Harley-Davidson Road Glide Special - Đây chính là chiếc mô tô dành cho những tay lái đang tìm kiếm mẫu xe Touring cổ điển với các tính năng hiện đại, trang bị động cơ Milwaukee-Eight 114 V-Twin và cách sơn hai tông màu chưa từng có trước đây.

Các mẫu Grand American Touring sẽ được cung cấp màu sơn tùy chỉnh Apex cho đến hết năm 2022 dưới dạng tùy chọn (sơn luôn thùng hành lý Tour-Pak và chắn bùn trước nhé). Harley-Davidson cho biết lớp sơn tùy chỉnh Apex được áp dụng trong nhà tại Harley Davidson York Vehicle Assembly (Pennsylvania) và Harley-Davidson Tomahawk Operations (Wisconsin).

Harley-Davidson phối màu Apex Factory Custom Paint mới cho dòng Touring Apex-Street-Glide-Special.jpeg
Harley-Davidson Street Glide Special - Phong cách bagger tùy chỉnh theo nhà máy với phong cách độ xe cá tính hoặc lớp phủ mạ crôm và sức mạnh đến từ động cơ Milwaukee-Eight 114 V-Twin.

Điểm nhấn của cách phối màu này là những mảng màu Gauntlet Gray với họa tiết logo Bar & Shield đặc trưng, bao bọc bởi các đường viền màu Jet Fire Orange nổi bật, tạo hiệu ứng như chiếc xe đang lướt đi. Tất cả hướng đến thông điệp về tốc độ và sức mạnh, những giá trị tạo nên dấu ấn riêng của Harley-Davidson.

Harley-Davidson phối màu Apex Factory Custom Paint mới cho dòng Touring Apex-Road-King-Special.jpeg
Harley-Davidson Road King Special - Một chiếc bagger tùy chỉnh với sức mạnh hàng đầu và thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài ra, Harley-Davidson cũng cho biết bản nâng cấp sơn Apex có đường viền đồ họa trên bình xăng mô phỏng hình dáng của bình xăng XR-750 mang tính biểu tượng. Mình thấy bộ cánh mới này của Harley-Davidson thực sự rất cuốn hút đấy, anh em hãy cùng chờ nhé.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm