12:56  | 

Bộ đôi giới hạn Harley-Davidson CVO hoàn toàn mới sắp trình làng

Mới đây, Harley-Davidson đã tiết lộ hai mẫu xe mô tô CVO Street Glide 2023 và CVO Road Glide 2023 hoàn toàn mới sắp được ra mắt vào tháng 6 tới đây.

Theo Jochen Zeitz, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Harley-Davidson, những chiếc mô tô này đại diện cho một kỷ nguyên đổi mới, thiết kế, kỹ thuật và công nghệ mới giúp xác định lại ranh giới của CVO.

Bộ đôi giới hạn Harley-Davidson CVO hoàn toàn mới sắp trình làng 2023-harley-davidson-cvo-1 (2).jpg

Harley-Davidson CVO là mẫu mô tô được sản xuất giới hạn với thiết kế tinh tế về kiểu dáng đến từng chi tiết, cùng với hiệu suất hàng đầu. Với sự ra mắt của hai mẫu xe CVO Street Glide 2023 và CVO Road Glide hoàn toàn mới, Harley-Davidson đã thiết kế lại hoàn toàn hai trong số những chiếc mô tô mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu.

Bộ đôi giới hạn Harley-Davidson CVO hoàn toàn mới sắp trình làng 2023-harley-davidson-cvo-1 (1).jpg

Về thiết kế, yếm dạng cánh dơi hoàn toàn mới đặc trưng trên mẫu CVO Street Glide 2023 mang đến kiểu dáng tổng thể năng động với kính chắn gió xuôi hơn. Các đường cắt bên dưới đèn pha rõ ràng hơn và đèn báo rẽ được tích hợp thay vì các gắn bên ngoài.

Bộ đôi giới hạn Harley-Davidson CVO hoàn toàn mới sắp trình làng 2023-CVO-Street-Glide.jpg
Harley-Davidson CVO Street Glide 2023.

Trong khi đó, tấm yếm của mẫu CVO Road Glide 2023 hoàn toàn mới có thiết kế “mũi cá mập” mô hình năm 2022 và được tích hợp với bình xăng, ốp bên và túi yên. Ngoài ra, đèn pha LED đơn có hình dạng nằm ngang, rộng, gợi lại đặc điểm chính của các mẫu Road Glide trước đây, đèn xi-nhan được tích hợp bên trong các phần bên ngoài của hệ thống chiếu sáng.

Bộ đôi giới hạn Harley-Davidson CVO hoàn toàn mới sắp trình làng 2023-CVO-Road-Glide.jpg
Harley-Davidson CVO Road Glide 2023.

Cả hai mẫu Harley-Davidson CVO Street Glide 2023 và CVO Road Glide 2023 đều có động cơ Milwaukee-Eight VVT 121, hệ thống treo và hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm