08:40  | 

Cận cảnh Harley-Davidson Nightster Special và Breakout 117 tại Việt Nam

Nightster Special và Breakout 117 là hai mẫu xe nổi bật trong các mẫu xe 2023 của Harley-Davidson với nhiều nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.

Harley-Davidson Nightster Special

Bổ sung vào phân khúc Sportster năm 2023 là mẫu Nightster Special hoàn toàn mới, phát triển từ mẫu Nightster được ra mắt từ 2022. Với phong cách ấn tượng, nhiều nâng cấp công nghệ cùng yên sau được trang bị sẵn, Nightster Special mang đến nét cá tính riêng so với các mẫu Nightster và Sportster S hiện có.

Cận cảnh Harley-Davidson Nightster Special và Breakout 117 tại Việt Nam Harley-Davidson Nightster Special (2).jpg
Harley-Davidson Nightster Special.

Harley-Davidson Nightster Special sử dụng động cơ Revolution Max 975T V-Twin làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 95 Nm, được điều chỉnh để tạo ra mô-men xoắn vượt trội ở vòng tua thấp. Khối động cơ này đóng vai trò chịu tải chính cho khung xe, cho phép loại bỏ nhiều chi tiết trong khung xe truyền thống, từ đó làm giảm đáng kể trọng lượng xe.

Cận cảnh Harley-Davidson Nightster Special và Breakout 117 tại Việt Nam Giá bán chính thức (đã bao gồm VAT) của Nightster Special là từ 619.000.000 VND đến 629.000.000 VND (tùy theo phối màu).jpg
Giá bán chính thức (đã bao gồm VAT) của Nightster Special là từ 619.000.000 VND đến 629.000.000 VND (tùy theo phối màu).

Những chi tiết mới trên Nightster Special bao gồm: Yên sau và gác chân cho người ngồi sau. Bánh xe nhôm đúc, trang bị hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS). Ghi đông và gù nâng ghi đông 5 inch giúp nâng tầm tay lên 2 inch và lùi về sau 1 inch, cho tư thế lái thoải mái và chủ động.

Cận cảnh Harley-Davidson Nightster Special và Breakout 117 tại Việt Nam Mâm xe nhôm đúc, phanh Brembo.jpg
Mâm xe nhôm đúc và phanh Brembo.

Màn hình TFT tròn 4 inch hiển thị tất cả các thông số và các tính năng thông tin giải trí, có thể điều khiển bằng các nút bấm trên tay lái. Màn hình có thể kết nối với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth. Người dùng có thể trang bị thêm tai nghe Bluetooth tích hợp trong mũ bảo hiểm để trải nghiệm trọn vẹn các chức năng thông tin giải trí.

Cận cảnh Harley-Davidson Nightster Special và Breakout 117 tại Việt Nam Hộp gió với logo Harley-Davidson lấy cảm hứng từ các mẫu Sportster cổ điển.jpg
Hộp gió với logo Harley-Davidson lấy cảm hứng từ các mẫu Sportster cổ điển.

Hệ thống phanh Brembo cao cấp, với phanh trước đơn với cùm phanh 4 piston và đĩa thắng kích thước 320 mm, phanh sau đơn với cùm phanh piston đơn và đĩa thắng 260 mm. Bình xăng dung tích 11.7L lít được đặt dưới yên xe, giúp hạ thấp trọng tâm xe, từ đó mang đến cảm giác lái ổn định hơn, đồng thời giúp cho việc dựng chân chống dễ dàng hơn.

Cận cảnh Harley-Davidson Nightster Special và Breakout 117 tại Việt Nam Ống xả với hoàn thiện đen tuyền.jpg
Ống xả với hoàn thiện đen tuyền.

Mẫu xe có 3 chế độ lái Road, Sport, Rain được thiết lập sẵn và 2 chế độ lái tùy chỉnh. Được trang bị tổ hợp công nghệ hỗ trợ lái an toàn Rider Safety Enhancements của Harley-Davidson, bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control) và Hệ thống chống trượt bánh khi giảm tốc (Drag-Torque Slip Control). Hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) tiêu chuẩn và cổng sạc USB.

Harley-Davidson Breakout 117

Mẫu Cruiser được yêu thích Breakout đã trở lại, mạnh mẽ hơn bao giờ hết với phong cách cơ bắp đầy thu hút và kiểu dáng chopper ấn tượng. Cung cấp sức mạnh cho Breakout là khối động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin với dung tích 1.923cc, tạo ra công suất 101 mã lực và mô-men xoắn 167 Nm.

Cận cảnh Harley-Davidson Nightster Special và Breakout 117 tại Việt Nam Giá bán chính thức (đã bao gồm VAT) của Harley-Davidson Breakout 117 là từ 939.000.000 VND đến 959.000.000 VND (tùy theo phối màu).jpg
Giá bán chính thức (đã bao gồm VAT) của Harley-Davidson Breakout 117 là từ 939.000.000 VND đến 959.000.000 VND (tùy theo phối màu).

Các tính năng mới trên Harley-Davidson Breakout 117 bao gồm: Bình xăng dung tích 18.9 lít , tăng 43% so với phiên bản Breakout 2022 (dung tích 13.2 lít). Gù nâng ghi đông mới và ghi đông thép không gỉ mới, cao hơn 3/4 inch so với so với phiên bản tiền nhiệm, giúp cải thiện tầm với và khả năng điều khiển.

Cận cảnh Harley-Davidson Nightster Special và Breakout 117 tại Việt Nam Ghi đông trên Harley-Davidson Breakout 117 được điều chỉnh cho tư thế lái thoải mái hơn.jpg
Ghi đông trên Harley-Davidson Breakout 117 được điều chỉnh cho tư thế lái thoải mái hơn.

Lớp mạ chrome sáng bóng trên các chi tiết thanh nâng vè sau, ốp hông, tấm chắn ống xả, đèn xi nhan, gương, lọc gió Heavy Breather cùng bánh xe nhôm đúc 26 chấu mới. Xe còn được trang bị Hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control) và kiểm soát hành trình (Cruise Control).

Cận cảnh Harley-Davidson Nightster Special và Breakout 117 tại Việt Nam Mâm xe 26 chấu hợp kim nhôm đúc CNC.jpg
Mâm xe 26 chấu hợp kim nhôm đúc CNC.

Breakout 117 sử dụng khung Softail của Harley-Davidson với các đường nét cổ điển được điều chỉnh để mang đến hiệu suất và trải nghiệm lái hiện đại. Với một vẻ ngoài cơ bắp hơn, Breakout 117 là một bản nâng cấp toàn diện mà những biker yêu thích phong cách Softail của Harley-Davidson không thể bỏ qua.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm