11:54  | 

Triển khai chương trình “Tôi yêu Việt Nam” cấp mầm non năm học 2023 – 2024

Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức chương trình Tập huấn Hướng dẫn giáo dục an toàn giao thông – Triển khai chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong cấp học Giáo dục mầm non năm học 2023 – 2024 dành cho cán bộ quản lý, giáo viên tại các cơ sở giáo dục mầm non của 20 tỉnh/thành phố.

Nằm trong khuôn khổ Chương trình phối hợp “Giáo dục an toàn giao thông cho học sinh, sinh viên” giai đoạn 2023 – 2026 giữa Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục & Đào tạo và Công ty Honda Việt Nam,chương trình được tổ chức nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng và phương pháp giảng dạy nội dung An toàn giao thông (ATGT) cho 100 cán bộ quản lý và giáo viên tại các cơ sở giáo dục mầm non.

Triển khai chương trình “Tôi yêu Việt Nam” cấp mầm non năm học 2023 – 2024 2-ong-motofumi-marutani-pho-tong-giam-doc-cong-ty-honda-viet-nam-phat-bieu-tai-chuong-trinh.jpg

 Ông Motofumi Marutani - Phó Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam phát biểu tại chương trình

Tại buổi tập huấn, các cán bộ quản lý và giáo viên của các cơ sở giáo dục mầm non đã có cơ hội học tập, thảo luận và cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy sinh động, hấp dẫn và phù hợp với lứa tuổi mầm non như: tổ chức dạy và học ATGT một cách vui vẻ, lấy trẻ làm trung tâm, khuyến khích trẻ tự suy nghĩ, tự cảm nhận mối nguy.

Đặc biệt, trong chương trình tập huấn năm nay, các Hướng dẫn viên của HVN trực tiếp giảng dạy cho các thầy/ cô “Kỹ năng cảm nhận mối nguy” và “Kỹ năng phán đoán và phòng tránh rủi ro”. Từ đó, giúp nâng cao hơn nữa hiệu quả cũng như chất lượng dạy và học ATGT.

Dự kiến, trong năm học này sẽ có khoảng 3,6 triệu em nhỏ thuộc gần 12.000 trường mầm non trên toàn quốc được học và thực hành với nội dung đào tạo về ATGT của “Tôi yêu Việt Nam”, nâng tổng số lượt học sinh được tham gia chương trình lên 4,5 triệu sau 4 năm triển khai.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm