02:15  | 

Autodaily nóng trong tuần (21/01 – 27/01)

Rolls-Royce Phantom Rồng tiếp tục về Việt Nam; Hơn 100 chiếc Harley-Davidson hội tụ tại Hà Nội; Một “rừng” xe siêu sang vừa ghé thăm VN; Tết buồn của dân xe máy; Tin nóng về chính sách ôtô; Thông tin về hoạt động của các Hãng xe… Đó là những gì được bạn đọc quan tâm trên Autodaily (tuần từ 21 đến 27/01/2013).

1. Siêu xe tại Việt Nam

Rolls-Royce Phantom Rồng thứ 5 và 6 “rủ nhau” về VN

Hai chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng gắn biển “khủng” lần đầu xuất hiện được cho là chiếc Phantom Rồng thứ 5 và thứ 6 đã về Việt Nam. (Xem chi tiết)

Lộ biển “khủng” của cả 6 chiếc Phantom Rồng ở VN

Sau khi hai chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng thứ 5 và 6 “rủ nhau” về Việt Nam, có thể thấy, cả 6 “siêu Rồng” trị giá tới 35 tỷ đồng/chiếc tại dải đất hình chữ S đều được các đại gia gắn biển “khủng”. (Xem chi tiết)

Bộ sưu tập siêu xe của ‘đại gia 35′

Ninh Bình nổi danh trong làng siêu xe Việt Nam với bộ sưu tập siêu xe lên đến con số hàng chục chiếc, hội tụ đầy đủ các hãng siêu xe đắt tiền hiện nay như Maybach, Rolls-Royce Phantom… Mới đây chiếc Maybach 62S vừa cập bến Ninh BÌnh như để làm dày thêm bộ sưu tập khủng này. (Xem chi tiết)

Một “rừng” xe siêu sang vừa ghé thăm VN

Một loạt siêu xe và xe sang gắn mác Lamborghini, Bentley, Range Rover, Hummer, Infiniti hay “Mẹc” S vừa ghé thăm Việt Nam dưới dạng tạm nhập tái xuất. (Xem chi tiết)

2. Môtô “khủng”

 

Hơn 100 chiếc Harley-Davidson hội tụ tại Hà Nội

Ngày 19/01 vừa qua, CLB Harley-Davidson Hà Nội – Harley Owners Group (HOG Hà Nội) đã tổ chức Lễ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 3. Hơn 100 chiếc Harley-Davidson đủ loại đã có dịp hội tụ trong buổi tối đặc biệt này. (Xem chi tiết)

Honda Bros 650 “phiên bản rồng” đầu tiên tại Sài Gòn

Dưới bàn tay của người nghệ nhân “độ” xe Sài Thành, chiếc mô tô “cỗ lỗ sĩ” Bros 650 của Honda bỗng chốc trở thành “chú rồng con” với sắc diện mạnh bạo hoàn toàn khác bản gốc. (Xem chi tiết)

Siêu môtô BMW S1000RR 2013 cập cảng Sài Gòn

Phiên bản 2013 dòng supersport với những cải tiến khung sườn, hệ thống điện tử giúp cỗ máy 193 mã lực tạo vị thế cho mãnh thú nặng 178 kg. (Xem chi tiết)

3. Thị trường xe máy

Giảm giá vẫn ế: Tết buồn của dân xe máy

Đã cận tết nhưng trên các phố buôn xe ở Hà Nội, như Phố Huế, Bà Triệu, Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng, Khâm Thiên, Trần Quang Khải… đều khá buồn tẻ. Chưa bao giờ dân buôn xe máy có một mùa tết thất bát như năm nay. (Xem chi tiết)

3 mẫu xe côn tay Honda được chờ đợi nhất tại Việt Nam

CB150R Streetfire, MSX125 và Verza 150 là 3 mẫu xe côn tay của Honda được người tiêu dùng Việt Nam mong đợi nhất trong năm 2013. (Xem chi tiết)

4. Thuế và chính sách ôtô

Chính sách thuế ôtô: Cần cân nhắc thận trọng

Với mục tiêu hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp phụ trợ, điều chỉnh thuế nhập khẩu ôtô cần đảm bảo mục tiêu không làm ảnh hưởng tiêu cực đến ngành sản xuất ôtô trong nước, đồng thời vẫn tạo sức ép để giảm giá bán ôtô, đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng, Bộ Tài chính đã đưa ra một số định hướng chính sách thuế đối với ôtô trong thời gian tới. (Xem chi tiết)

 

Từ chối đòi hỏi giảm thuế phí ôtô

Mặc dù Chính phủ đã nêu rõ nhiều giải pháp hỗ trợ ngành ô tô song, Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) vẫn “kêu cứu” tới Thủ tướng xin gói tháo gỡ khó khăn với nhiều yêu cầu giảm thuế và phí. Tuy nhiên, Bộ Tài chính cho biết sẽ không thể đáp ứng hết các kiến nghị này. (Xem chi tiết)

Không được mua ôtô bằng tiền mặt

Người dân không được dùng tiền mặt thanh toán cho giao dịch mua, bán, chuyển nhượng chứng khoán, ôtô. (Xem chi tiết)

Công nghiệp ôtô Việt Nam “kẹt” trong mâu thuẫn

Mới đây, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đã yêu cầu các bộ liên quan tập trung phối hợp với nhau nhằm tìm ra căn nguyên khiến công nghiệp ôtô Việt Nam chưa phát triển được, qua đó đề xuất được những giải pháp tổng thể, trúng và đúng. (Xem chi tiết)

Giải thể DN để trốn thuế nhập khẩu ôtô

Sau khi bị phát hiện làm giả hồ sơ, khai sai giá để trốn thuế, một DN nhập khẩu ôtô ở TP. HCM đã làm thủ tục giải thể trót lọt, khiến hải quan đứng trước nguy cơ thất thu hàng tỷ đồng tiền thuế. (Xem chi tiết)

5. Tin hoạt động của các Hãng xe

 

Ford Việt Nam đồng loạt giảm giá xe

Ngày 26/01/2013 tới, nhân dịp kỉ niệm 150 năm ngày sinh Henry Ford – người khởi đầu cho ngành công nghiệp ôtô nói chung và Ford Motor nói riêng, Ford Việt Nam sẽ tổ chức “Ngày bán hàng đặc biệt” từ 8 giờ sáng đến 21 giờ tối tại các Đại lý trên toàn quốc. (Xem chi tiết)

Ford Việt Nam khai trương đại lý uỷ quyền thứ 15

Ngày 26/01/2013 vừa qua, Ford Việt Nam hôm nay chính thức khai trương đại lý Thanh Xuân Ford – đại lý ủy quyền thứ 15 của hãng, nâng tổng số đại lý và trung tâm dịch vụ của hãng trên toàn quốc lên con số 26. (Xem chi tiết)

Motorrock giảm giá môtô tới 10 triệu đồng

Motorrock Co., LTD – chuỗi cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn tại Việt Nam vừa tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt mang tên Vững một niềm tin. Theo đó, khách hàng đến mua môtô được ưu đãi giảm giá từ 1 đến 10 triệu đồng/xe tùy theo chủng loại. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm