07:41  | 

Autodaily nóng trong tuần (08/04 – 14/04)

Thị trường ôtô bất ngờ tăng mạnh; Các hãng xe “đổ bộ” vào Việt Nam năm 2013; Hành trình siêu xe Việt 2013 sắp khởi hành; Việt Nam đón chiếc Lamborghini Aventador thứ 3; Thông tin khuyến mãi và hoạt động của các hãng xe… Đó là những nội dung được bạn đọc quan tâm trên Autodaily tuần từ 08 đến 14/04/2013.

1. Thị trường ôtô Việt Nam

Thị trường ôtô bất ngờ tăng mạnh

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), trong tháng 3, doanh số bán ôtô của toàn thị trường bất ngờ tăng mạnh với mức tăng doanh số lên tới 97%. (Xem chi tiết)

Công nghiệp ôtô khó hút đầu tư lớn

Khoảng 2 triệu lượt khách đã tới thăm quan triển lãm Bangkok Motor Show 2013 và năm 2012 trước đó là 1,959 triệu lượt người. (Xem chi tiết)

Ford Việt Nam “bùng nổ” trong tháng 3

Ford Việt Nam vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 3 tăng 69% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 498 chiếc. (Xem chi tiết)

Saigon Autotech 2013: Hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Là triển lãm chuyên ngành ôtô xe máy và công nghiệp phụ trợ đầu tiên được tổ chức trong năm tại thành phố Hồ Chí Minh, Saigon Autotech & Accessories 2013 hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị cho khách tham quan. (Xem chi tiết)

2. Các hãng xe vào Việt Nam 2013

Trường Hải phân phối độc quyền xe Peugeot tại Việt Nam

Cuối năm 2013, mẫu xe Peugeot lắp ráp dưới dạng CKD đầu tiên sẽ lăn bánh tại Việt Nam. Đây là sản phẩm của quá trình hợp tác giữa Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (THACO) và công ty PEUGEOT (Pháp). (Xem chi tiết)

3 hãng xe “chắc suất” vào Việt Nam năm 2013

Rolls-Royce, Mini và Peugeot là 3 cái tên “chắc suất” sẽ có mặt tại Việt Nam vào năm 2013. (Xem chi tiết)

Hyundai i40 wagon “hiếm hoi” có mặt tại Việt Nam

Là phiên bản sản xuất dành riêng cho thị trường châu Âu, nhưng Hyundai i40 đã vừa có mặt tại Việt Nam thông qua một nhà nhập khẩu xe hơi. (Xem chi tiết)

3. Siêu xe và xe sang tại Việt Nam

Hành trình siêu xe Việt 2013 sắp khởi hành

Năm nay, lễ hội siêu xe của người Việt sẽ được đặt tên là “Hành trình đam mê” với nhiều chặng xuất phát từ TPHCM, khởi đầu là TP. Vũng Tàu. (Xem chi tiết)

Việt Nam đón chiếc Lamborghini Aventador thứ 3

Sau cặp đôi đình đám Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng và cam, chiếc thứ 3 màu đen đã xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên, tiếc rằng, “siêu bò” đen lại chỉ ghé qua dải đất hình chữ S dưới dạng tạm nhập tái xuất. (Xem chi tiết)

Cát-sê 6000 USD hai đêm diễn, Mỹ Tâm đi xe gì?

Với mức cát-sê thuộc vào hàng “khủng”, Mỹ Tâm chọn cho mình chiếc xế sang Q7 của Audi làm người bạn đồng hành. (Xem chi tiết)

Cát-xê “khủng”, ca sỹ Việt thích “diện” xe tiền tỷ

Có mức cát-xê từ 150 đến 200 triệu đồng một đêm diễn, việc các siêu sao ca nhạc tại Việt Nam sở hữu một vài chiếc xe trị giá dăm ba tỷ đồng không khiến nhiều người ngạc nhiên. (Xem chi tiết)

4. Tin xe máy

Xác lập kỷ lục với xe tự chế: 1 lít xăng đi được 1.000km

Năm nay, vòng chung kết cuộc thi “Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2013” – EMC2013 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia – Hà Nội với số đội tham gia lên tới 97. Trong đó, số đội đến từ các trường Đại học Công nghệ là 58, lớn nhất từ trước tới nay. (Xem chi tiết)

Tay đua MotoGP lừng danh thế giới đến Việt Nam

Sáng ngày 9/4 vừa qua, Nicky Hayden – tay đua chính của đội đua Ducati tại giải đua MotoGP danh giá đã có mặt tại TPHCM giao lưu với người hâm mộ. (Xem chi tiết)

Honda và Yamaha đẩy mạnh hoạt động ở nước ngoài

Hãng xe Honda của Nhật Bản vừa cho biết họ sẽ bắt đầu sản xuất xe máy tại nhà máy mới của hãng đặt tại Kenya vào cuối năm nay trong bối cảnh Honda hy vọng nhu cầu về xe máy tại thị trường này sẽ tăng lên. (Xem chi tiết)

Tp. Hồ Chí Minh: Mua phụ kiện xe máy ở đâu?

Người đi xe máy tại Tp.HCM sẽ có cơ hội mua các phụ kiện xe gắn máy chất lượng cao, khi mới đây, nhà cung cấp phụ kiện GIVI vừa khai trương một GIVI POINT tại thành phố này. (Xem chi tiết)

5. Chuyện xe chính chủ và thuế trước bạ

Ùn ùn sang tên ôtô chính chủ

Mười ngày qua, tại 3 điểm đăng ký xe của Phòng CSGT đường bộ – đường sắt (PC67) Công an TPHCM, lượng xe tăng đột biến. Trung bình mỗi ngày có 1.000 lượt xe đến đăng ký sang tên chính chủ. (Xem chi tiết)

Giảm phí trước bạ ôtô: Xe cũ tăng giá, đắt hàng

Việc giảm phí trước bạ từ ngày 1/4 là một tín hiệu mừng cho người mua và bán ô tô nhưng liệu ai sẽ được hưởng lợi nhất? (Xem chi tiết)

Sắp phạt lỗi chính chủ, người dân đổ xô đi sang tên xe

Từ 15/4, CSGT Hà Nội sẽ xử phạt lỗi chưa sang tên đổi chủ cho phương tiện. Thuế trước bạ cũng đã áp dụng cho xe cũ mức 2%. Đó là lí do người dân đổ xô đi làm thủ tục sang tên đổi chủ. (Xem chi tiết)

6. Tin hoạt động của các hãng xe tại Việt Nam

Lái BMW: “Trăm thấy không bằng một thử”

Người xưa có câu “trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử”. Chỉ có trực tiếp cầm lái hoặc trải qua những tình huống khắc nghiệt thì phẩm chất của chiếc xe mới bộc lộ hết, và đó là sự khác biệt của những chiếc xe BMW vang danh “tinh thần” Đức. (Xem chi tiết)

Renault Việt Nam tổ chức lái thử xe

Cuối tháng 3 vừa qua, Renault Việt Nam đã tổ chức chương trình trải nghiệm xe tại thành phố biển Phan Thiết (Bình Thuận). (Xem chi tiết)

Doanh số tăng, Vina Mazda tặng “đồ chơi”sang cho khách

Đạt doanh số cao và có kết quả kinh doanh khả quan, Vina Mazda – nhà phân phối và lắp ráp xe Mazda tại Việt Nam đã có chương trình ưu đãi, tặng nhiều đồ chơi sang cho khách hàng mua xe. (Xem chi tiết)

Audi đồng hành cùng Suboi đi biểu diễn

Audi sẽ là phương tiện vận chuyển chính thức dành cho Suboi và nghệ sỹ Lady Leshurr trong buổi biểu diễn quốc tế đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh. (Xem chi tiết)

Bridgestone đồng hành cùng hội thảo “Lốp và những kiến thức cần biết”

Chiều 13/04, Bệnh viện Ôtô (BVOT Group) và Hãng lốp Bridgestone Việt Nam cùng tổ chức hội thảo chuyên đề “Lốp và những kiến thức cần biết” tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. (Xem chi tiết)

Chung kết hội thi “Hướng dẫn viên lái xe an toàn”

Trong hai ngày 10, 11/4, Honda Việt Nam đã tổ chức vòng Chung kết Hội thi “Hướng dẫn viên lái xe an toàn (LXAT) xuất sắc năm 2013” cho 40 hướng dẫn viên (HDV) đến từ hơn 400 đại lý Honda trên toàn quốc. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm