01:28  | 

Một ngày K0 CÒI với Ford Việt Nam

Ford Việt Nam vừa tổ chức chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường lần thứ 6 tại nhà máy Ford Hải Dương vào ngày hôm qua (23/5). Cũng nhân sự kiện này, chiến dịch mang tên K0 CÒI tiếp tục được phát động.

>> Ford Việt Nam tăng trưởng 216% trong tháng 4

>> “Xe Ford tại Việt Nam có chất lượng tốt nhất trong khu vực”

>> Thái Thùy Linh và Tự Long tuyên truyền đội MBH cho trẻ

Hơn 600 nhân viên Ford Việt Nam cùng đại diện của Bộ Giao thông vận tải, Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia Việt Nam, Quỹ phòng chống thương vong Châu Á và kênh VOV Giao Thông Quốc Gia tham dự sự kiện tại nhà máy Ford Hải Dương.

Ford Việt Nam cùng đại diện các đối tác phát động Ngày K0 CÒI

Đây là năm thứ 6, Chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình đã được thay đổi để phù hợp với môi trường lái xe đặc thù và các điều kiện cơ sở hạ tầng của thị trường Việt Nam.

Học viên tham gia thực hành lái xe an toàn

Các bài giảng lý thuyết kết hợp hướng dẫn trải nghiệm thực tế đã giúp các học viên của chương trình cải thiện kỹ năng lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam cũng đã phát động chiến dịch K0 CÒI, lấy Ngày K0 CÒI vào các thứ 6 hàng tuần với mục tiêu nâng cao nhận thức về văn hóa giao thông an toàn, văn minh và các tác động tiêu cực tới an toàn giao thông khi lạm dụng còi tại Việt Nam.

Một số hình ảnh trong chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường do Ford Việt Nam tổ chức:

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Ông Hoàng Văn Minh, Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam: "Mục tiêu của Ford Việt Nam là nâng cao nhận thức về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn để người dân Việt Nam trở nên có ý thức hơn và lái xe có trách nhiệm hơn"

Nghệ sỹ Đức Hải, Vân Dung trong một vở kịch tuyên truyền Ngày K0 CÒI

Họa sỹ trẻ Thành Phong (phải) tác giả của những bức tranh biếm họa tuyên truyền về an toàn giao thông cũng có mặt trong chương trình

Hai trong số những bức tranh tuyên truyền Ngày K0 CÒI của họa sỹ Thành Phong trưng bày tại sự kiện này

Phát động thay đổi avatar cá nhân trên mạng xã hội trog chiến dịch K0 CÒI

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm