01:57  | 

Autodaily nóng trong tuần (19/08 – 25/08)

Ngắm “bom tấn” Toyota Innova mới ngoài đời thực; Rò rỉ hình ảnh Suzuki Raider R150 lắp ráp tại Việt Nam; Sẽ có ôtô giá rẻ cho người Việt; “Truy” tông tích Phantom Rồng gây tai nạn ở Nghệ An; Giá xăng vừa giảm 300 đồng/lít; Audi Việt Nam kỷ niệm 5 năm ngày thành lập... Đó là những thông tin nóng trên Autodaily tuần từ 19 đến 25/08/2013.

1. Xe mới tại Việt Nam và khu vực

Cận cảnh cặp siêu xe Audi R8 V10 đời mới tại Việt Nam

Cặp “siêu xe” R8 V10 Plus và R8 Spyder phiên bản 2014 vừa được Audi đưa về Việt Nam trước lễ kỷ niệm sinh nhật Audi Việt Nam sắp diễn ra vào cuối tháng 8/2013. (Xem chi tiết)

Cận cảnh xe điện BMW i3 đầu tiên tại Đông Nam Á

Sau màn ra mắt cùng lúc tại ba siêu đô thị New York, London và Bắc Kinh, BMW đã chọn Singapore là điểm dừng chân đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á. Qua đó, giới thiệu tới giới truyền thông và khách tham quan về thương hiệu BMW i cũng như hai mẫu xe i3 và i8. (Xem chi tiết)

“Soi” những điểm mới trên Toyota Innova 2014

Sau những hình ảnh và thông tin rò rỉ cách đây đúng 1 tuần, cuối cùng Toyota Innova 2014 cũng lộ diện hoàn toàn qua catalo giới thiệu sản phẩm dành cho thị trường Indonesia. (Xem chi tiết)

Ngắm “bom tấn” Toyota Innova mới ngoài đời thực

Mẫu xe “bom tấn” của Toyota đã lộ diện ngoài đời thực cho dù đến tháng 9/2013 mới chính thức ra mắt tại triển lãm Indonesia. (Xem chi tiết)

2. Thị trường ôtô Việt Nam

Tiêu thụ chậm, nhiều hãng xe tiếp tục giảm giá

Trong những tháng gần đây, doanh số tiêu thụ xe đã có sự tăng trưởng khá so với cùng kỳ năm 2012, song vẫn được đánh giá là chưa ổn định. Để thúc đẩy bán hàng, nhiều hãng xe tiếp tục đưa ra các chiêu thức bán hàng hấp dẫn hơn. (Xem chi tiết)

Công nghiệp ôtô: 20 năm, được gì?

Một lần nữa câu chuyện về tương lai của ngành công nghiệp ôtô lại được đem ra bàn thảo song vẫn chưa thể tìm ra được giải pháp thống nhất. (Xem chi tiết)

Sẽ có ôtô giá rẻ cho người Việt

Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam cần làm ra dòng ôtô chiến lược, vừa giúp người tiêu dùng mua được xe giá rẻ, vừa thúc đẩy trình độ, năng lực kỹ sư ôtô. (Xem chi tiết)

Giá xăng vừa giảm 300 đồng/lít

Kể từ 20h tối 22/08, giá xăng bán lẻ A92 đã giảm 300 đồng/lít, từ mức 24.570 đồng xuống còn 24.270 đồng/lít; xăng A95 từ 25.070 đồng xuống còn 24.770 đồng/lít. (Xem chi tiết)

3. Thị trường xe máy

Piaggio Việt Nam bổ sung “chất Ý” cho Liberty

Một phiên bản Liberty mới mang tên Italia vừa được Piaggio giới thiệu tại thị trường Việt. (Xem chi tiết)

Rò rỉ hình ảnh Suzuki Raider R150 lắp ráp tại Việt Nam

Một số hình ảnh của Suzuki Raider R150 lắp ráp tại Việt Nam đã lộ diện trên mạng xã hội. Theo kế hoạch thì mẫu xe côn tay này sẽ chính thức ra mắt thị trường vào tháng 11 tới. (Xem chi tiết)

Sắp có trình diễn môtô mạo hiểm tại Sài Gòn

3 đội stunt nổi tiếng của Thái Lan, Trung Quốc và Malaysia sẽ có màn trình diễn gymkhana stunt ấn tượng với môtô trong khuôn khổ Vietnam Motorbike Festival diễn ra vào 25/8 tại Tp. HCM sắp tới. (Xem chi tiết)

Xe ga SH mode khan hàng, Liberty ế ẩm

Trong khi mẫu xe ga Honda SH mode đang khá hút khách với giá bán duy trì ở mức đề xuất thì đối thủ Piaggio Liberty có phần chậm chạp hơn dù đang được khuyến mại tới 4 triệu đồng. (Xem chi tiết)

4. Siêu xe tại Việt Nam

“Truy” tông tích Phantom Rồng gây tai nạn ở Nghệ An

Siêu xe Rolls-Royce Phantom Rồng vừa gây tai nạn tại Nam Đàn, Nghệ An khiến 2 người chết được xác định thuộc sở hữu của một đại gia ở Hà Tĩnh. (Xem chi tiết)

Điểm mặt xe sang “dính” họa tại Việt Nam

Vụ Rolls-Royce Phantom Rồng vừa gây tai nạn tại Nam Đàn, Nghệ An khiến 2 người chết chỉ là một trong rất nhiều vụ tai nạn liên quan đến xe sang và siêu xe tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Vụ tai nạn của Phantom Rồng lên báo Mỹ

Trang tin giải trí ZimBio có trụ sở tại New York (Mỹ) đã dẫn nguồn Carfresh đăng tin về vụ Rolls-Royce Phantom Rồng gặp nạn tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

5. Hoạt động của các hãng tại Việt Nam

Honda Ô tô Việt Nam – 7 năm một chặng đường

7 năm trôi qua kể từ ngày đầu hoạt động, Honda Ôtô đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận, ghi dấu ấn về một thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng Việt Nam. (Xem chi tiết)

Vì sao Quảng Nam ủng hộ Trường Hải làm động cơ Euro 2,3?

UBND tỉnh Quảng Nam vừa có báo cáo “Tình hình triển khai dự án Nhà máy sản xuất và chế tạo động cơ Chu Lai – Trường Hải”, trong đó đưa ra những lý do khiến địa phương này ủng hộ Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải sản xuất 100 ngàn động cơ tiêu chuẩn Euro 2,3 trước khi “nâng cấp” lên Euro 4,5. (Xem chi tiết)

Audi Việt Nam kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Màn trình diễn hàng loạt xe sang đã đem tới nhiều cung bậc cảm xúc với khách tham dự chương trình kỷ niệm 5 năm Audi Việt Nam. (Xem chi tiết)

Kết quả cuộc thi “Giao lưu tìm hiểu An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Honda Việt Nam và Vụ Giáo dục Trung học tổ chức thành công hội thi “Giao lưu tìm hiểu An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cho các em học sinh PTTH năm 2013. (Xem chi tiết)

Sắp diễn ra lễ kỷ niệm hoành tráng của Nissan Motor – “Nissan 360”

Nissan Motor Co. Ltd sẽ đánh dấu lễ kỉ niệm lần thứ 80 với “Nissan 360” với một màn trình diễn hoành tráng về những đột phá mới nhất, liên quan đến công nghệ xe hơi và hướng đi trong tương lai của một trong những tập đoàn ô tô hàng đầu thế giới. (Xem chi tiết)

Thương hiệu dầu nhớt Bizol chính thức vào Việt Nam

Sáng 22/08, thương hiệu dầu nhớt Bizol chính thức ra mắt thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối ASC Group. (Xem chi tiết)

6. Tin khuyến mại

Đến “Care Car Day”, được chăm sóc xe miễn phí

“Ngày hội chăm sóc xe – Care Car Day” vừa diễn ra cuối tuần qua tại sân vận dộng Quân khu 7, TP.HCM. (Xem chi tiết)

GM Việt Nam mở chiến dịch chăm sóc xe đặc biệt

GM Việt Nam vừa công bố “Chiến dịch chăm sóc xe Chevrolet đặc biệt” dành cho tất cả các khách hàng đã mua xe của GM Việt Nam. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm