04:04  | 

Ý nghĩa và thiết thực cùng Ngày hội chăm sóc xe tại Hà Nội

Sáng qua (12/10), Ngày hội chăm sóc xe – Car Care Day đã chính thức diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) và kéo dài đến hết ngày 13/10/2013.

>> Hội thảo “Lốp và những kiến thức cần biết” đến DakLak

>> Bridgestone – Hoài bão vì cộng đồng

>> Bridgestone đồng hành cùng hội thảo “Lốp và những kiến thức cần biết”

Đây là một chương trình ý nghĩa và thiết thực dành cho các chủ xe do Công ty TNHH BVOT Group (BenhVienOto.Vn) phối hợp với đối tác chính – nhãn hàng lốp xe Bridgestone Việt Nam đồng tổ chức.

Car Care Day được xem là ngày hội ý nghĩa và thiết thực dành cho các chủ xe.

Đến với “Car Care Day”, các mẫu xe tham gia được trải qua một quy trình chăm sóc kỹ lưỡng. Bước 1 – các xe được rửa xe và vệ sinh sạch sẽ. Bước 2 – các xe qua khu vực kiểm tra lốp của Bridgestone. Bước 3 - là khu vực kiểm tra bảo dưỡng bình ắc quy và đo điện áp của công ty Ắc quy GS Việt Nam. Bước 4 - khu vực bảo dưỡng nội ngoại thất của 3M. Bước 5 - khu vực kiểm tra dầu nhớt của Total. Bước 6 - các chuyên gia đến từ BVOT và Toyota Mỹ Đình sử dụng máy scan để kiểm tra lỗi và tư vấn cho chủ xe.

Đại diện cho đơn vị đồng tổ chức chương trình, ông Motoki Nagasawa, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Theo báo cáo của đội ngũ kỹ thuật chăm sóc lốp cho khách hàng tại ngày hội ở Tp.HCM, có đến 36% số lượng xe tham dự có lốp xe không đủ hơn, 24% trong số đó là lượng hơi quá căng và 13% cho thấy lốp đã quá mòn và cần thay thế”.

Ngoài lốp xe, những bộ phận quan trọng khác như ắc-quy, dầu nhớt vẫn chưa được người sử dụng xe quan tâm đúng mức hoặc thiếu kiến thức về các yếu tố trên. Theo như chia sẻ của đại diện từ phía tập đoàn GS và Total, có tới 40% ắc-quy của các xe tham dự chương trình phải vệ sinh, chăm sóc bình và hơn 50% chủ xe vẫn chưa nắm rõ trên xe mình có bao nhiêu loại dầu, bảo dưỡng định kỳ xe chưa đúng về cấp độ dầu, thời gian thay dầu.

Ban tổ chức dùng toàn bộ tiền bán vé để trao tặng cho sinh viên xuất sắc ngành công nghệ ôtô cũng như tri ân các hiệp sỹ giao thông Hà Nội.

Cùng với tính thiện nguyện của chương trình, ban tổ chức dùng toàn bộ tiền bán vé để trao tặng cho sinh viên xuất sắc ngành công nghệ ôtô cũng như tri ân các hiệp sỹ giao thông Hà Nội. Tiếp sau sự kiện này, Hội thảo về Lốp và Các kiến thức cần biết sẽ được diễn ra vào ngày 7/12 tại TP Cần Thơ.

Quy trình chăm sóc kỹ lưỡng của Car Care Day:

Rửa và vệ sinh xe sạch sẽ.

Khu vực kiểm tra lốp của Bridgestone.

Kiểm tra bảo dưỡng bình ắc quy và đo điện áp của công ty Ắc quy GS Việt Nam.

 Khu vực bảo dưỡng nội ngoại thất của 3M.

Khu vực kiểm tra dầu nhớt của Total.

Sử dụng máy scan để kiểm tra lỗi và tư vấn cho chủ xe.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm