16:00  | 

BMW S1000RR 2019 ra mắt, không còn "mắt lé" quen thuộc

BMW S1000RR 2019 sở hữu động cơ hoàn toàn mới, hệ thống treo cùng thiết kế ngắn gọn và nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

BMW S1000RR 2019 ra mắt, không còn Sau khoảng 10 năm, BMW Motorrad đã thay thế dòng siêu môtô S1000RR bằng một phiên bản hoàn toàn mới với nâng cấp toàn diện.

 BMW S1000RR 2019 ra mắt, không còn BMW S1000RR 2019 ra mắt, không còn Ở thiết kế, BMW S1000RR 2019 đã thay đổi hoàn toàn ở bộ quay hai bên cũng như dàn nhựa ở phía sau, lộ một phần khung sườn dưới yên và khối động cơ nhiều hơn. Bên cạnh đó, phần đầu xe nay không còn mang thiết kế “mắt lé” đặc trưng vốn có ở dòng xe này.

 BMW S1000RR 2019 ra mắt, không còn BMW S1000RR 2019 ra mắt, không còn Ngoài ra, BMW S1000RR 2019 được tỉnh chỉnh lại kính chắn gió cao hơn, kính chiếu hậu tích hợp LED cũng như hệ thống đèn trên xe cũng được thay thế sang LED. Đuôi xe thiết kế lại hoàn toàn, gọn gàng và nhô cao hơn.

 BMW S1000RR 2019 ra mắt, không còn BMW S1000RR 2019 ra mắt, không còn Thiết kế hốc gió trung tâm cũng được cải thiện rất nhiều so với phiên bản cũ. Trọng lượng tổng thể 197 kg, nhẹ hơn mô hình trước 9 kg và chiều cao yên cũng cao hơn. Thiết kế khung cũng hoàn toàn mới, nhẹ hơn 1 kg và làm từ bốn bộ phận đúc được hàn lại với nhau so với mô hình trước đây.

 BMW S1000RR 2019 ra mắt, không còn BMW S1000RR 2019 ra mắt, không còn Hệ thống treo mới đặt nhiều tải trọng hơn vào khung và động cơ, với lực tác động trực tiếp lên động cơ thông qua vectơ lực ngắn nhất có thể. BMW Motorrad cho biết, S1000RR mới sẽ tiết kiệm 300 gram với hệ thống treo sau Full Floater Pro này. 

BMW S1000RR 2019 ra mắt, không còn BMW S1000RR 2019 ra mắt, không còn BMW S1000RR 2019 ra mắt, không còn BMW S1000RR 2019 được trang bị màn hình TFT-LCD 6,5 inch với bốn tùy chọn hiển thị.

 

BMW S1000RR 2019 ra mắt, không còn BMW S1000RR 2019 ra mắt, không còn BMW S1000RR 2019 vẫn tiếp tục sử dụng lại khối động cơ DOHC 1.000 phân khối, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên, điểm mới ở cục máy này nằm ở các van xu-pap nay được thay bằng chất liệu titanium (tổng cộng 16 van) và đặc biệt là sự xuất hiện của công nghệ van biến thiên ShiftCam từng được trang bị cho chiếc R1250 GS/RT.

 BMW S1000RR 2019 ra mắt, không còn BMW S1000RR 2019 ra mắt, không còn Với những cải tiến này, S1000RR 2019 vẫn giữ mô-men xoắn ở mức 113 Nm tại vòng tua máy 11.000 v/ph như hiện nay, nhưng công suất được nâng lên 207 mã lực tại 13.500 v/ph, cao hơn 8 mã lực so với mô hình trước. Xe được trang bị các hệ thống kiểm soát lực kéo DTC, 4 chế độ lái (Rain, Road, Dynamic, Race), hệ thống phanh ABS Pro tiêu chuẩn, hệ thống treo kiểm soát điều khiển điện tử và tính năng Shift Assist Pro sẽ giúp xe trả số mượt, nhanh hơn.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm